“โซวอน” กรี๊ด! ไอดอลสาวหล่อ แอมเบอร์ (Amber) เข้าด้านหลังโอบกอด แทยอน (Taeyeon)

        กลายเป็นช็อตเด็ดประจำคอนเสิร์ต “SMTown” ที่ไต้หวันทันที เมื่อไอดอลสาวหล่อ “แอมเบอร์” (Amber) แห่งวง f(X) ถือโอกาสสวมกอดลีดเดอร์ตัวเล็กจาก Girls' Generation (SNSD) ทำเอาเหล่าสาวกแฟนคลับได้แต่ตาร้อนกันอยู่ด้านล่างเวที
       
       โดยภาพดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างสาว แอมเบอร์ ได้โชว์เพลงเดี่ยว Shake That Brass บนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ SMTOWN LIVE WORLD TOUR IV in Taiwan ที่ Super Dome ในไต้หวันเมื่อวันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา
       
       ซึ่งงานนี้ แอมเบอร์ ยังได้สาว แทยอน (Taeyeon) แห่งวง Girls' Generation มาร่วมฟีเจอร์ริงด้วย จนเกิดภาพที่ทำให้เหล่าแฟนๆ ของทั้ง f(X) และ “โซวอน” หรือแฟนคลับของ Girls' Generation เกิดความอิจฉาเล็กๆ เมื่อฝ่าย แอมเบอร์ ได้เข้าไปกอด แทยอน จากด้านหลังระหว่างทำการแสดง
       
       โดยก่อนหน้านี้ แอมเบอร์ เคยพูดถึงเพื่อนรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง แทยอน ที่มาช่วยฟีเจอร์ริงในผลงานเดี่ยวของเธอว่า “ฉันคิดมาตลอดเลยว่าร่วมงานกับใครดี จนนึกถึง แทยอน ขึ้นมา เธอเป็นเหมือนทั้งพี่สาว และรุ่นพี่ ที่ดูแลฉัน และให้คำแนะนำดีๆ เยอะมาก
       
       สำหรับภาพรวมของคอนเสิร์ตถือว่า SMTOWN LIVE WORLD TOUR IV in Taiwan ยังคงได้รับความสนใจจากเหล่าสาวก K-Pop ในไต้หวันเช่นเคย แม้คอนเสิร์ตครั้งนี้จะขาดดาวเด่นจากค่าย SM Entertainment ไปหลายคน ด้วยสาเหตุที่แตกต่างกันไปก็ตาม อาทิ ซองมิน (Sung Min) จาก Super Junior, ยุนอา (YoonA) จาก Girls’ Generation รวมถึง เลย์ (Lay) กับ เทา (Tao) จาก EXO ที่ติดงานส่วนตัว
       
       ส่วนสาว ซอลลี ของ f(x) ก็ยังไม่ได้ร่วมขึ้นคอนเสิร์ตอีกเช่นเคย หลังพักงานอย่างไม่มีกำหนดเพราะปัญหาส่วนตัว

 

 

Manager Online