ถึงคราว ยูริ (Yuri) - Girls’ Generation (SNSD) มีแฟน!

        สื่อเกาหลีใต้รายงานข่าวความรักของสมาชิกวง Girls’ Generation (SNSD) คนล่าสุด ที่ครั้งนี้ถึงคราวของสาว “ยูริ” (Yuri) บ้าง โดยมีรายงานว่าเธอกำลังคบหาดูใจอยู่กับนักเบสบอลชื่อดัง “โอซึงฮวาน”
       
       Sunday News รายงานเมื่อวันที่ 20 เม.ย. ว่า ยูริ และ โอซึงฮวาน เริ่มคบหาดูใจกันมาตั้งแต่เดือน พ.ย. 2014 โดยมีคนเห็นทั้งสองไปไหนมาไหนด้วยกัน ในช่วงที่นักเบสบอลหนุ่มได้กลับมาอยู่ที่เกาหลีใต้เป็นเวลา 2 เดือน ระหว่างเดือน พ.ย. ถึง ธ.ค. ซึ่งในช่วงนั้นทั้งสองได้มีโอกาสพบกันอยู่บ่อยครั้งทีเดียว ซึ่งทั้งคู่ก็ปฏิบัติตัวเหมือนกับคู่รักทั่วๆ ไป ทั้งไปทานอาหารด้วยกันไม่ว่าจะในอินชอน หรือ กังนัม, เดินเล่นในสวนสาธารณะ และควงกันไปชมภาพยนตร์
       
       ข่าวยังระบุว่าตอนที่ ยูริ เดินทางไปบันทึกเสียงงานเพลงที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อช่วงต้นเดือน เม.ย. เธอก็เลือกที่จะพักอยู่ที่นั่นเพิ่มขึ้นมากกว่าเพื่อนๆ อีก 5 วัน โดยไอดอลสาวได้เดินทางไปโอซากาแบบส่วนตัว ขณะที่เพื่อนๆ ทั้ง 7 เดินทางกลับเกาหลีใต้พร้อมๆ ซึ่งเมื่อ ยูริ เดินทางถึงเกาหลีใต้ในวันที่ 11 เม.ย. โอซึงฮวาน ก็ได้กลับไปทำหน้าที่นักเบสบอลอาชีพทันที ด้วยการลงเล่นในเกมพิเศษในวันที่ 12 เม.ย. นอกจากนั้นสื่อเกาหลีใต้ยังอ้างว่าการคบหากันของทั้งสองนั้น เป็นที่ทราบดีในหมู่เบสบอลอาชีพ และทีมงานของทีมเบสบอลที่ โอซึงฮวาน สังกัดอยู่แล้ว
       
       โดยคนวงในของวงการบันเทิงรายหนึ่งได้ให้ข้อมูลว่า แม้เวลาทั้งคู่จะไปไหนด้วยกันจะมีคนอื่นที่เดินทางร่วมไปด้วย แต่ก็เห็นได้อย่างชัดเจนว่าทั้งสองน่าจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเป็นพิเศษ ส่วนคนจากวงการกีฬาได้ให้ความเห็นว่า “ทั้งสองมีความรู้สึกดีๆ ให้กับไม่น้อยเลย หวังว่าการที่ต่างฝ่ายต่างได้รับความสนใจจากสื่อและสาธารณะ จะไม่ทำลายความสัมพันธ์ครั้งนี้ ในฐานะคนจากวงการกีฬากับคนจากวงการบันเทิงทั้งคู่คงต้องให้กำลังใจกันอย่างเงียบๆ และทำหน้าที่ของแต่ละฝ่ายให้ดีที่สุด มากกว่าที่จะแสดงอะไรออกมาอย่างเปิดเผย
       
       สำหรับ โอซึงฮวาน เป็นนักเบสบอลระดับซูเปอร์สตาร์ของทีม Hanshin Tigers ในประเทศญี่ปุ่น โดยเขามีอายุได้ 32 ปี แล้ว ขณะที่ ยูริ ซึ่งมีอายุ 25 ปี ก็เป็นไอดอลสาวที่มีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศญี่ปุ่นเช่นเดียวกัน
       
       อย่างไรก็ตามกลับยังมีชาวเกาหลีใต้ที่สงสัยเกี่ยวกับประเด็นข่าวความรักของ ยูริ และโอซึงฮวาน ว่าเป็นรายงานที่สื่อใช้เพื่อช่วยปกปิดข่าวฉาวเกี่ยวกับการเมืองอะไรรึเปล่า เพราะข่าวดังกล่าวดูแตกต่างจากการรายงานข่าวเรื่องความรักของคนในวงการบันเทิงข่าวอื่นๆ โดยทั่วไป ที่ส่วนใหญ่มักจะมีภาพหลักฐานมายืนยันด้วย แต่สำหรับประเด็นความสัมพันธ์ระหว่าง ยูริ และ โอซึงฮวาน กลับไม่มีภาพใดๆ มานำเสนอเลย
       
       ยูริ ยังนับว่าเป็นสมาชิกของ Girls’ Generation คนล่าสุดที่มีข่าวเรื่องความรัก หลังสมาชิกคนอื่นๆ เปิดตัวมีแฟนกันไปหลายคนแล้ว ทั้งดาวเด่น ยุนอา ที่กำลังคบหาดูใจกับ อีซึงกิ, ส่วน ซูยอง ก็ยังคงสานสัมพันธ์อยู่กับหนุ่ม จองคยองโฮ, แทยอน ก็คบหาดูใจกับไอดอลรุ่นน้องอย่าง แบคฮยอน แห่งวง EXO นอกจากนั้นก็ยังมี ทิฟฟานี อีกคนที่กำลังคบอยู่กับหนุ่ม นิชคุณ แห่งวง 2PM

 

 

Manager Online