ฟังชัดๆ นิชคุณ (NichKhun) สนิทใคร? เปิดใจหมดเปลือกก่อนถูกถามเรื่อง ดีเจโซดา (DJ Soda)

        กลับมาเจอแฟนๆบนแผ่นดินแม่อีกครั้งสำหรับหนุ่มไทยที่ดังไกลถึงต่างแดนอย่าง "นิชคุณ หรเวชกุล" (NichKhun) จากบอยแบนด์ดัง 2PM ที่ล่าสุดบินมาเจอแฟนคลับพร้อมพูดคุยเปิดใจอย่างเป็นทางการก่อนพากันอิ่มบุญในงานมีทติง
       
       งานนี้เหล่าบรรดาฮอตเทส ( ชื่อแฟนคลับวง 2PM ) ได้ฟินกันกระจายเมื่อ นิชคุณ จัดเต็ม!! ส่งความรักสุดอบอุ่นในงาน มิตซูบิชิ มิราจ นิชคุณ แฟน ปาร์ตี้ I รัก 7 ปี...มี 1 หน โดยบริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด โดยครั้งนี้จัดหนักเพื่อเอาใจแฟนคลับของหนุ่ม นิชคุณ พรีเซนเตอร์ของมิตซูมิราจและศิลปินชื่อดังจากค่าย JYP Enterainment โดยเฉพาะ
       
       งานนี้เปิดตัวด้วยนิชคุณ ออกมาร้องเพลง We Become One เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ ก่อนจะให้พูดคุยแบบสบายๆเกี่ยวกับการทำงานตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าช่วงแรกคือช่วงที่หนักมากแต่มียายเป็นแรงบันดาลใจทำให้ตนเองมีวันนี้ "ผมกดดันมากๆ เพราะเรายังไม่เป็นอะไรหลายๆอย่าง ผมมีคุณยายเป็นแรงบันดาลใจครับ คือคุณยายผมชอบเรน ชอบไปดู ผมเลยซึมซับมา แล้วท่านก็เชียร์ให้ผมมาเป็นนักร้อง "แรงบันดาลใจ" ไหนพูดพร้อมกันสิ" ( ชวนแฟนคลับกล่าวพร้อมกัน เรียกรอยยิ้มและคำขอบคุณจากนิชคุณ)
       
       ทำงานกับเพื่อนร่วมวง 2PM มานานหลายปี นิชคุณ ยอมรับว่าสนิทกับเพื่อนร่วมวงพอสมควร ในวง "ผมสนิทกับอูยอง (Woo Young) มากครับ เราจะชอบเล่นด้วยกัน แต่ช่วงนี้ผมจะสนิทกับชานซอง (Chan Sung) เราชอบไปออกกำลังกายด้วยกัน ตีกอล์ฟ ตีแบดมินตันมากกว่า เราเพิ่งออกรอบไปครั้งที่ 2 เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมานี่เองครับ จริงๆผมชวนอูยองแล้วนะแต่เขาไม่มา อูยองจะติสๆหน่อยออกแนวศิลปินชอบนอนฟังเพลงอยู่บ้านซะส่วนใหญ่"
       
       ส่วนกิจกรรมวันหยุดของนิชคุณ เป็นสไตล์ของหนุ่มไอดอลที่ทำงานหนัก ที่พอมีเวลาก็อยากนอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่ "ถ้ามีวันหยุดผมอยากพักผ่อนครับ อยากนอน ทานข้าว เล่นเกม นอน ส่วนเรื่องอาหารทำเองไหมผมไม่ค่อยได้ทำครับ ทำแล้วออกแนวจะทานไม่ค่อยได้ เค็มๆ (หัวเราะ) มีทำ"บะหมี่กึ่มสำเร็จรูป" "บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ( พูดผิดแล้วพูดใหม่จนถูก ฮอตเทสเลยปรบมือให้ ) เอ๊ะ...เหมือนผมเป็นคนต่างชาติเลยเนอะพูดผิด ผมเคยทำให้คนในวงกินไหม? ไม่เคยครับมีแต่ทำทานเอง"
       
       จากนั้นพักเบรกการพูดคุยเพื่อชวนแฟนๆร่วมทำกิจกรรม โดยมาร่วมทำอาหารด้วยการแต่งหน้ามาการองไปพร้อมกับนิชคุณซึ่ง งานนี้นิชคุณ ขอเน้นความเป็นไทย ผู้ชนะจะได้มาการอง 8 ชิ้นที่นิชคุณแต่งเองกลับบ้านไป งานนี้ความฟินอยู่ตรงที่นิชคุณเดินดูทีละทีมกอดคอกับแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง ทำเอาแฟนๆด้านล่างอดอิจฉาไม่ได้
       
       จากนั้นเข้าสู่ช่วงสนทนากันต่อ ที่นิชคุณยังคงยืนยันคำตอบเดิมหลังถูกถามว่าชอบทำอะไ "ผมชอบพักผ่อนครับ ฮาๆๆ จริงๆผมชอบขึ้นเวทีได้ร้องเพลง ได้เจอแฟนๆด้วยครับ"
       
       จากนั้นหนุ่มไทยมาดอินเตอร์ก็ตบมุขแบบเข้าใจภาษาไทยเป็นอย่างดีหลังเจอคำถามว่า ผลงานอะไรที่ชอบเป็นพิเศษ ด้านถนัดที่สุด "ด้านขวาคับ" ( ตบมุขทันควัน เรียกเสียงฮาจากฮอตเทสกันเกรียว ด้วยความเกรียนของนิชคุณ ) ตอบจริงละ การเป็นนักร้องสนุกที่สุดครับ ได้เจอแฟนคลับที่รัก ได้เต้นด้วย
       
       งานนี้เมื่อถูกถามว่ารู้จักดีเจโซดา (DJ Soda) ชื่อดัง ที่เป็นสาวเกาหลีผู้มาขโมยหัวใจหนุ่มไทยไปก่อนหน้านี้บ้างหรือไม่ นิชคุณทำหน้า งงทันที "เดี๋ยวจะไปศึกษา ช่วยไม่ได้อยากให้รู้จัก" ก่อนที่นิชคุณจะทำท่าเปิดแผ่นแล้วเต้นล้อเลียนดีเจโซดา ทำเอาแฟนๆกรี๊ดลั่นกับความน่ารักของนิชคุณ
       
       จากนั้นก็ถึงคิวของแฟนคลับผู้โชคดีได้ขึ้นมาบนเวที เพื่อร่วมกิจกรรมให้นิชคุณสอนเดินแบบ หลังเจ้าตัวยืนยันว่างานเดินแบบคืองานที่ง่ายที่สุดใช้เวลาน้อยและได้เงินเร็ว ซึ่งผู้ชนะก็ได้ถ่ายรูปคู่พร้อมลายเซ็น ทำเอาบรรดาฮอสเทสด้านล่างตาร้อนไปตามระเบียบ เพราะผู้โชคดีบนเวทีทั้งหมดตัวแนบชิดอิงแอบถ่ายรูปคู่กันอย่างสนุกสนาน
       
       เมื่อกลับเข้าสู่ช่วงสนทนาอีกครั้งก็ได้มีการพูดถึงผลงานมากมายที่ผ่านมา โดยเฉพาะงานภาพยนตร์ ก่อนจะมีการสร้างเซอร์ไพร์สส่ง VTR ของ 2 คนดังที่เคยได้เจอกับนิชคุณ มาพูดถึงหนุ่มคุณโดยเฉพาะ
       
       เริ่มต้นที่ สู่ขวัญ บูญกุล ที่เคยร่วมงานในภาพยนตร์ รัก 7 ปีดี 7 หน โดยพูดถึงนิชคุณว่า "น้องคุณเป็นคนที่นึกถึงคนอื่นเสมอ แฟนคลับเขาก็น่ารักด้วย ฝากความถึงเสมอ ภูมิใจในตัวน้องคุณ เขาเป็นไอดอลให้กับเด็กรุ่นใหม่ได้จริงๆ ไม่เจอกันนานดีใจ ไว้เจอกานมั่งนะคะ ทานข้าวกัน"
       
       ทางนิชคุณ ก็กล่าวถึงสู่ขวัญบ้างว่า "พูดถึงพี่ขวัญ พี่ขวัญเหมือนพี่สาว เหมือนคุณแม่ พี่เขาอบอุ่นครับ จะคอยบอกคอยสอนตลอด อยากจะบอกว่าคิดถึงพี่สู่ขวัญครับ หวังว่าพี่จะมีสุขภาพแข็งแรงและอาจได้เจอกันเร็วๆนี้นะครับ"
       
       จากนั้นก็ตามด้วย VTR คนใกล้ตัว รุ่นน้องร่วมค่ายเด็กไทยที่ไปดังไกลในแดนกิมจิอย่าง แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล (Bambam) " พูดถึงพี่นิชคุณ เขาเป็นพี่ชายที่น่ารักครับ พี่คุณเอาคำแนะนำดีๆมาบอกมาสอนเสมอ ตอนผมอยู่เกาหลีพี่ก็จะคอยดูแลตั้งแต่ผมเด็กๆ ผมก็จะชอบแกล้งพี่คุณแชทคุยๆกับพี่เขาเยอะแยะ แต่เขาจะไม่ค่อยตอบ ตอบกลับมาสั้นๆแค่ 555 โอเค "
       
       ทางนิชคุณก็ได้กล่าวถึงแบมแบมเช่นกัน "เขาโตแล้ว เจอตอนเป็นเด็กมาเทรนนิง ผมพยายามให้คำแนะนำดีๆ อยากให้เติบโตเป็นศิลปินดีๆ ตอนนี้ทำดีแล้วก็ให้ดีต่อไปอีก"
       
       จากนั้นนิชคุณ ยังได้พูดถึงผลงานล่าสุดกับการเป็นพรีเซนเตอร์ล่าสุด "ผมมีโฆษณามิตซูบิชิครับเป็นแบนด์ที่ดีผมซื้อมาขับหนึ่งคัน แต่คุณพ่อก็แย่งไปขับครับ เพราะมีมิตซูฯถึงมีวันนี้ จะมีจัดกิจกรรมดีๆตลอด ครอบครัวผมเองก็จะไปร่วมกันทำทั้งคุณแม่ คุณยาย"
       
       จากนั้นจึงตามด้วยโชว์พิเศษน่ารักๆจากเด็กมูลนิธิบ้านนกขมิ้นมาร่วมร้องเพลงกับนิชคุณเพลง "วันนั้น วันนี้ วันไหน" ทำให้แฟนคลับต่างมีความสุขพร้อมอิ่มบุญอิ่มใจเพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรจะมอบเป็นทุนการศึกษาให้มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ซึ่งนิชคุณเป็นตัวแทนมอบทุนการศึกษาจำนวน 50,000 บาทให้กับผู้อำนวยการมูลนิธิฯ
       
       มาถึงช่วงเวลาเกมทายใจที่เหล่าแฟนๆทั้งงานได้ร่วมทายใจนิชคุณเป็นการพิสูจน์ความสนิทรู้ใจกันมากขนาดไหน ซึ่งผู้ชนะเข้ารอบ 20 คนต่างได้รับซีดี 2PM พร้อมลายเซ็น แถมกอดนิชคุณขั้นหน้าซบอกกันสุดพิเศษชนิดกลับไปฝันดีถึงนิชคุณกันทีเดียว นอกจากนี้ยังมอบความเซอร์ไพร์สให้แฟนต่อเนื่อง พนักเก้าอี้ด้านขวามือของใครมีสติ๊กเกอร์ของผู้จัดงานติดไว้ขึ้นมารับรางวัลเป็นสแตนดีนิชคุณพร้อมลายเซ็น กลับบ้านไปเต็มๆ
       
       ก่อนนิชคุณจะปิดท้ายด้วยเพลง "Miss Wonderful" กับท่าทางที่น่ารักอ้อนบรรดาฮอสเทส จากนั้นพิธีกรนำกล่องของขวัญที่บรรดาแฟนคลับนำมา มอบให้ เมื่อแกะมาเป็นลูกโป่งใบโตพร้อมซ่อนแหวนเพชรลูกอมแทนใจ นิชคุณนำมาสวมใส่พร้อมดูดแหวนเพชรอย่างดีใจ
       
       จากนั้นก็มีโปรเจคพิเศษแต่งงานกันนะการแปรอักษรกระดาษรูปหัวใจสีแดง และข้อความ "Will you marry me? รักกันมา 7 ปี แต่งงานกันนะ" ทุกคนทั้งงานตะโกนพร้อมกัน "รักนิชคุน" นิชคุณก็ตอบกลับว่า "ผมก็รักพวกคุณ ขอบคุณมากๆที่รักผมมาตั้งแต่ต้น เมืองไทยเป็นบ้าน แฟนไทยเป็นความภูมิใจของผม เมืองไทยเป็นที่ผมเริ่มต้น ตั้งแต่ต้นพวกคุณติดตามผมใช่ไหมครับ? ผมก็อยากบอกพวกคุณอย่าหักโหมพักผ่อนบ้าง ทานข้าว ออกกำลังเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง จะได้มีแรงตามผมอีก 70 ปี หวังว่าเราจะจับมือจูงมือเดินไปด้วยกัน ฮอสเทสไทยคือหัวใจของผมครับ"
       
       จากนั้นก็ปิดท้ายด้วยไฮทัชสัมผัสมือนิชคุณอย่างใกล้ชิดแบบสุดๆ เป็นการส่งแฟนๆกลับบ้าน เรียกว่าจบมีทติงฟินสุดติ่งกันแบบอบอุ่น และอิ่มบุญกันถ้วนหน้าทีเดียว

 

 

Manager Online