อายไหม? Girls' Generation ลิปซิ้ง!! ศิลปินอื่นร้องสดกันหมด

        สื่อเกาหลีแฉเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 ของ K-Pop อย่าง Girls' Generation (SNSD) อาจจะใช้การลิปซิ้งในการร้องเพลงโชว์ออกรายการโทรทัศน์ ขณะที่เหล่าศิลปินรายอื่นๆ ต่างร้องเพลงสดกันเป็นส่วนใหญ่
       
       มีชาวเกาหลีใต้โพสต์ภาพหลักฐานเอกสาร ที่ยืนยันการลิปซิ้งของ Girls' Generation ออกมาในเว็บไซต์แห่งหนึ่ง ว่าในการแสดงครั้งนั้นเกิร์ลกรุ๊ปขวัญใจชาวเกาหลีใต้ไม่ได้ร้องเพลงสดด้วยตัวเอง ซึ่งหลายๆ คนก็เชื่อว่าไม่ใช่แค่การแสดงครั้งนี้เท่านั้น แต่การขึ้นโชว์โปรโมตผลงานล่าสุดในหลายๆ วาระ Girls' Generation ก็น่าจะใช้การลิปซิ้งเช่นเดียวกัน
       
       ในเอกสารที่เป็นโปรแกรมของรายการเพลงรายการหนึ่ง ได้ระบุรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับการแสดงของศิลปินแต่ละรายเอาไว้ ทั้ง Girls' Generation, แทจินอา (Tae Jin Ah), A Pink, SISTAR, INFINITE, และ B2ST
       
       โดยศิลปินทุกรายจะมีตัวอักษร “MR” ที่ย่อมาจาก “Music Recorded” กำกับเอาไว้ ซึ่งหมายถึงการเปิดดนตรีสำหรับการแสดงของศิลปินแต่ละรายนั่นเอง
       
       อย่างไรก็ตามมีเพียง Girls' Generation เท่านั้นที่เอกสารเขียนเอาไว้ว่า “Live MR” ซึ่งข่าวระบุว่าหมายความว่า Girls' Generation บันทึกทั้งดนตรี และเสียงร้องเอาไว้ก่อนแล้ว ส่วนพวกเธอก็เพียงขึ้นเวทีไปลิปซิ้งเท่านั้น
       
       ชาวเกาหลีใต้มีความเห็นเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวในหลายๆ ทาง แต่ส่วนใหญ่กลับไม่ค่อยแปลกใจนัก และมองว่าเป็นเรื่องปกติของ Girls' Generation อยู่แล้ว โดยเกิร์ลกรุ๊ปสังกัด SM Entertainment เพิ่งจะสิ้นสุดการโปรโมตเพลง Party ที่รายการ Music Core ไปเมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา

 

 

Manager Online