แอนตี้แฟนแผลงฤทธิ์ ขว้างแท่งไฟใส่ "Girls' Generation" บนเวทีคอนเสิร์ต

การบอยคอตต์สาวๆ "Girls' Generation" (SNSD) โดยกลุ่มแอนตี้แฟน หายเงียบไปพักใหญ่ แต่ล่าสุดมันได้เกิดขึ้นอีกแล้ว สาวๆ ทั้ง 9 คนถูกบรรดาผู้เกลียดชังหมั่นไส้โจมตีอีกครั้งแล้ว และดูจะหนักข้อกว่าเดิม ด้วยการขว้างแท่งไฟขึ้นไปบนเวที ขณะที่พวกเธอกำลังทำการแสดง

ในปี 2008 หลังเปิดตัวสู่วงการเพลงเกาหลีใหม่ๆ Girls' Generation เคยถูกแฟนคลับของหลายๆ ศิลปินบอยคอตต์ด้วยการปิดแท่งไฟในงานคอนเสิร์ต Dream Concert ปี 2008 หลังจากกล่าวหาว่าสาวๆ ทั้ง 9 แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลายอย่าง รวมถึงการไม่มีสัมมาคารวะต่อศิลปินรุ่นพี่

แต่หลังจากนั้นพวกเธอเริ่มพิสูจน์ตัวเองว่าไม่ได้เป็นอย่างข้อกล่าวหา ในเวลาไม่นาน Girls' Generation กลายเป็นที่รักของชาวเกาหลี เป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมสูงสุดวงหนึ่งในปี 2009

แต่ล่าสุดฝันร้ายเมื่อ 2 ปีก่อนได้เวียนกลับมาหา Girls' Generation ในการแสดงคอนเสิร์ต White Day Big Concert เมื่อวันที่ 13 มี.ค. มีรายงานว่าขณะที่ศิลปินสาววัยรุ่นทั้ง 9 อยู่บนเวที มีแท่งไฟเรืองแสงประมาณ 50 -100 อันถูกขว้างขึ้นไปบนเวที

ในตอนแรกหลายๆ คนยังคงนึกว่าเป็นเพียงแค่ความบังเอิญ หรือเรื่องราวส่วนบุคคล แต่หลังจากสังเกตได้ว่ามีแท่งไฟจำนานมากถูกขว้างขึ้นไปพร้อมๆกัน จึงมีการตั้งข้อสงสัยว่า นี่อาจเป็นการวางแผนล่วงหน้าของเหล่าแอนตี้แฟน

แต่ถึงตอนนี้ยังไม่มีรายงานว่าสมาชิกของ Girls' Generation คนใดกลายเป็นเหยื่อโดนขว้างบ้างหรือไม่ โดยมีการลือกันว่าแท่งไฟบางอันอาจปามาถึง ซอฮยอน (Seo Hyun) และเจสสิกา (Jessica) อย่างไรก็ตามแท่งไฟส่วนใหญ่ไปไม่ถึงบนเวที ซึ่งอยู่ห่างจากตัวของผู้ขว้างมันขึ้นมาพอสมควร

ถึงตอนนี้ยังไม่มีเบาะแสใดๆ ว่าคนกลุ่มดังกล่าวขว้างแท่งไฟขึ้นมาเพื่ออะไร อย่างไรก็ตามด้วยความที่แท่งไฟส่วนใหญ่ที่ถูกใช้ในการนี้มีสีเขียว กลุ่มแฟนคลับของบอยแบนด์ SS501 และศิลปินสาว Ivy ที่ใช้สีเขียวเป็นสีประจำกลุ่มอย่างเป็นอย่างการด้วยกันทั้งคู่ จึงกลายเป็นผู้ต้องสงสัยรายแรกๆ แต่ทั้งสองศิลปิน ก็ไม่ได้มีประเด็นอะไรเกี่ยวข้องกับ Girls' Generation หรือแฟนคลับของพวกเธอเลย ประเด็นเรื่องสีของแท่งไฟจึงไม่น่าจะสลักสำคัญอะไร

แฟนคลับของ 2PM และ 2AM กลายเป็นเป้าต่อมา หลังมีคนสงสัยว่านี่คือปฏิกิริยาตอบโต้จากเหล่าสาวกของสองวงบอยแบนด์ หลังสาวยุนอา (YoonA) ไปเล่นเกมส์ เปเปโระ (เกมส์การละเล่นแบบหนึ่งของเกาหลี) กับ เทคยอน (Teacyeon) แห่ง 2PM และ โจควอน (Jo Kwan) จาก 2AM หรือไม่ อย่างไรก็ตามหลายคนไม่เชื่อว่าจะเป็นฝีมือของแฟนๆ คลับจากทั้งสองวง เพราะก่อนหน้านี้ พวกเขาก็ไม่ได้แสดงความไม่พอใจต่อ Girls' Generation แต่อย่างใด

[Fancam] 100314 SNSD - Oh! @ White Day Big Concert

Manager Online