จางกึนซอก (Jang Geun Suk) กับกิจกรรมต่างๆ ที่ไต้หวัน!

นักแสดงชายจางกึนซอก (Jang Geun Suk) กำลังมุ่งหน้าเดินทางไปยังประเทศจีน ฮ่องกงและสิงคโปร์หลังจากที่เขาประสบความสำเร็จอย่างมากในงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศไต้หวัน

ข่าวจากทางบริษัท Tree-J ในวันที่ 11 มีนาคม ซึ่งคอยเป็นบริษัทดูแลจางกึนซอกกล่าวว่า “จางกึนซอกได้จัดงานแฟนมีทติ้งที่ใช้ชื่อว่า 2010 Jang Geun Suk Asia Tour in Taipei และมีแฟนๆ มาร่วมงานนี้ที่ Sun Yat Sen Memorial Hall ถึง 2,500 คนในวันที่ 7 มีนาคม

ตัวแทนของบริษัท Tree-J กล่าวว่า “เมื่อจางกึนซอกเดินทางถึงที่ท่าอากาศยานเต้าหยวนที่ประเทศไต้หวัน มีแฟนๆ กว่า 2,000 คนมาคอยต้อนรับเขา และระหว่างช่วงที่เขาอยู่ที่ไต้หวัน กิจกรรมของเขาทุกอย่างขึ้นพาดหัวข้อข่าวของไต้หวันทุกสื่อ”

ตัวแทนยังกล่าวเพิ่มอีกด้วยว่า “ในงานแถลงข่าวของจางกึนซอกที่ไต้หวันนี้ มีทุกสื่อให้ความสนใจรวมไปถึงแม้กระทั่งเคเบิ้ลทีวี หนังสือพิมพ์ นิตยสารต่าง ฯลฯ หรือแม้กระทั่งสื่อจากต่างประเทศจากประเทศญี่ปุ่น จีน ฮ่องกงก็มาร่วมในงานมีทติ้งนี้ด้วยเช่นกัน”

จางกึนซอกนั้นได้รางวัลยอดนิยมในประเทศไต้หวันจากละครเรื่อง Hwang Jin Yi และ Hong Gil Dong บัตรสำหรับงานแฟนมีทติ้งที่ไต้หวันนี้จำหน่ายหมดเพียงแค่เวลา 3 ชั่วโมงหลังจากเริ่มเปิดการขายทางออนไลน์

เอเจนซี่ของเขาแสดงความประหลาดใจ กล่าวว่า แฟนๆ ของเขาหลายคนต่างก็ได้ชมละครเรื่อง You’re Beautiful ของเขาผ่านทางโฮมเพจของ SBS และกล่าวว่า “มันเป็นอะไรที่ปลื้มมากๆ และตื่นตันใจที่สุดที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้พบภาพของคลื่นลูกใหม่ของเกาหลีคนนี้”

จางกึนซอกมีแผนงานที่จะจัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นที่ประเทศจีน ฮ่องกง และสิงคโปร์จนกระทั่งถึงเดือนพฤษภาคม หลังจากที่เริ่มไปแล้วหนึ่งงานที่ไต้หวันนี้