นิชคุณ (Nichkhun) และชานซอง (Chan Sung) ที่ถูกเข้าใจผิด?

ซึงริ (Seungri) จากวง Big Bang ไม่ใช่เพียงคนเดียวที่ถูกเข้าใจผิดในเรื่องของการรังแกกันในวง

หัวข้อข่าวที่เผยออกมาว่า “ความจริงเกี่ยวกับข่าวลือของการที่ปฏิบัติไม่ดีกับนิชคุณ (Nichkhun)?” ที่แพร่หลายกระจากไปทั่วทางไซท์อินเทอร์เน็ท ชาวอินเทอร์เน็ทคนหนึ่งโพสท์ภาพหนึ่งขึ้นมาและได้รับความสนใจอย่างมากและเกิดเป็นการตอบโต้ที่โต้แย้งกัน

ภาพยของสมาชิกวง 2PM ซ้อมบนเวทีสำหรับรายการเพลง โดยที่ชานซอง (Chan Sung) จับคอของนิชคุณ

การตอบโต้ที่กลายเป็นประเด็นร้อนของชาวอินเทอร์เน็ทแบ่งออกเป็น 2 ความคิดเห็น

ชาวอินเทอร์เน็ทบางคนแสดงความคิดเห็นไว้ว่า “ข่าวลือที่ว่านิชคุณถูกสมาชิกคนอื่นในวง 2PM ปฏิบัติไม่ดีคือความจริงหรือ?” “ดูสีหน้าของนิชคุณดูเศร้า” และ “ชานซองทำรุนแรงเกินไป”

ในทางตรงกันข้าม แฟนๆ ของวง 2PM ปกป้องแสดงความคิดเห็นว่า “พวกเขาเพียงแค่แหย่กันเล่น พวกเขาทั้ง 2 สนิทกันมาก” และ “ชานซองแสดงให้เห็นว่าใส่ใจนิชคุณที่เจ็บคอ”

ชาวอินเทอร์เน็ทที่โกรธแสดงความคิดเห็นว่า “ถึงแม้ว่าชานซองจะแค่แหย่เล่น แต่การกระทำเช่นนั้นกับคนที่อายุมากกว่าเขาถึง 2 ปีนั้นมันมากเกินไป” และ “สถานการณ์เช่นนี้คงต้องสังเกตุการณ์อย่างใกล้ชิด”

ย้อนกลับไปเมื่อตอนที่งานแถลงข่าวของวง 2PM ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวลือออกมาว่า นิชคุณถูกสมาชิกคนอื่นในวง 2PM ปฏิบัติกับเขาไม่ดีนัก แต่ผลลัพท์ดูเหมือนว่า ภาพนี้จะไม่ได้มีประโยชน์อะไรมากนอกเสียจากที่กลายเป็นเชื้อเพลิงให้ชาวอินเทอร์เน็ทเข้าใจสมาชิกอีก 5 คนผิดและกลับสงสารเทวดาคุณมากยิ่งขึ้น

บางที่ชาวอินเทอร์เน็ทที่เริ่มกล่าวหาโดยยังไม่ทันได้สังเกตุมือของชานซองที่อยู่รอบๆ เอวของนิชคุณในภาพที่ 3 และกรุณาสังเกตุดูดีๆ ที่คลิปวีดีโอ ว่าพวกเขาเป็นห่วงเป็นใยกันแต่ถูกกลับมองตรงกันข้ามได้