วง 2PM ร่วมงานแจกลายเซ็นให้กับ It's Skin

เมื่อเร็วๆ นี้วง 2PM ทำให้เมียงดงกลายเป็นพายุลง เนื่องจากที่พวกเขาจัดงานแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ หน้าร้าน It’s Skin ย้อนไปเมื่อเดือนเมษายนที่พวกเขาเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ It’s Skin และเปิดตัวโฆษณาออกมา

การแจกลายเซ็นนี้ไม่ใช่ว่าไม่ได้เตรียมการณ์ก่อนล่วงหน้า และรายละเอียดของการแจกลายเซ็นนี้ได้มีการแจ้งก่อนล่วงหน้า โดยจะมีเพียงแฟนๆ ผู้โชคดีเพียง 120 คนที่จะได้ร่วมในงานแจกลายเซ็นนี้ แต่กลับกลายเป็นมีแฟนๆ มากกว่า 400 คนมารวมตัวกันที่บริเวณรอบๆ นั้น

การแจกลายเซ็นนี้จัดขึ้นเพื่อแฟนๆ ของวง 2PM และเพราะว่าพวกเขาเป็นนายแบบให้กับเครื่องสำอางค์แบรนด์ It’s Skin ในนามของ Hanbool Cosmetics กล่าวว่า “หลังจากที่วง 2PM เป็นนายแบบให้กับสินค้ากันแดด ยอดจำหน่ายพุ่งกระฉูด”

ระหว่างนี้วง 2PM แสดงความขอบคุณผ่านทาง Twitter ให้กับแฟนๆ สำหรับที่มาร่วมในการแจกลายเซ็นว่า

แทคยอน (Taecyeon) : ขอบคุณทุกๆ คนที่มาร่วมงานแจกลายเซ็นนี้ ขอโทษสำหรับช่วงเวลาที่สั้น หวังว่าทุกคนจะกลับบ้านอย่างปลอดภัยครับ!

จุนโฮ (Junho) : สำหรบัแฟนๆ ที่มาร่วมกันอย่างเซอร์ไพร์สในวันนี้ ครั้งหน้ามาพบกันใหม่ในสถานที่ที่ดีกว่า ขอโทษและขอบคุณครับ ^^~

จุนซู (Junsu) & นิชคุณ (Nichkhun) : ก่อนอื่นพวกเราขอโทษแฟนๆ ของพวกเราจากใจจริงครับㅠㅜ… ที่มีทางเลือก แต่กลับต้องจบอย่างรวดเร็ว เนื่องจากสภาพอันตรายที่ด้านนอก...หวังว่าพวกคุณจะเข้าใจ...ขอบคุณสำหรับการมาร่วมงานนี้!! ^^ ไว้ครั้งหน้ามาสนุกกันใหม่นะครับ!