นิชคุณ (Nichkhun), จุนซู (Junsu) และจุนโฮ (Junho) เดินทางมาประเทศไทย!!

นิชคุณ (Nichkhun), จุนซู (Junsu) และจุนโฮ (Junho) จากวง 2PM เดินทางมาประเทศไทยในวันที่ 16 กันยายน ตัวแทนของทาง JYP Entertainment กล่าวว่า “นิชคุณเดินทางมาเพื่อการถ่ายทำรายการ We Got Married ของทางสถานี MBC ในขณะที่จุนซูและจุนโฮกำลังจะโปรโมทที่ประเทศไทย”

ในตอนล่าสุดของรายการ We Got Married ที่นิชคุณมีของขวัญสร้างความประหลาดภรรยาในรายการของเขา Victoria จากวง f(x) ซึ่งเป็นของขวัญที่แม่ของนิชคุณเตรียมไว้ให้ เมื่อตอนที่เขาเดินทางกลับมาประเทศไทย ตอนนี้ Victoria มีโอกาสที่จะได้พบแม่สามีแบบตัวต่อตัวแล้ว ทั้งคู่ตั้งใจไม่เพียงแค่จะพบกับพ่อแม่ของนิชคุณ แต่ยังได้พบกับน้องสาวคนที่ 2 ของนิชคุณอีกด้วย

จุนซูและจุนโฮที่เดินทางมาประเทศไทยเพื่อการโปรโมทวง 2PM เนื่องจากวง 2PM ได้รับความนิยมมากๆ ที่ประเทศไทยตั้งแต่ที่พวกเขาเปิดตัวเข้าวงการมา นอกจากนั้นแล้วพวกเขายังเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาในประเทศไทยให้กับฮานามิ ฯลฯ เมื่อเร็วๆ นี้มีการทาบทามมากมายสำหรับงานของวง แต่เนื่องจากตารางงานที่แน่นมากของพวกเขา วง 2PM จึงเพิ่งได้เดินทางมาที่ประเทศไทยวันที่ 16 กันยายน

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับจุนซูที่ได้รับบาดเจ็บที่นิ้วชี้ของเขา ทางตัวแทนของ JYP กล่าวว่า “เอนของเขาขาด เมื่อตอนที่เขาเปิดขวดและเผอิญบาดลงไปลึก อย่างไรก็ตามเขาได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นมันดีขึ้นค่อนข้างมาแล้ว”

วง 2PM เพิ่งเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตอองกอร์ของพวกเขาและกำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มต่อไป