ไอดอลต่างๆ ถูกเรทด้วยทักษะความสามารถด้านการแสดง!

ละครเรื่อง My Girlfriend is a Gumiho ของทางสถานี SBS ที่ทำให้ลีซึงกิขึ้นมาอันดับท็อปและได้คะแนนสูงขึ้นสำหรับทักษะการแสดงเป็น 4.2 ส่วนละครเรื่องแรกของยูชอนเรื่อง Sungkyunkwan Scandal ของทางสถานี KBS2 ที่ทำให้เขาได้ทักษะด้านการแสดง 4 สำหรับการแสดงครั้งแรกของเขา แล้วเรื่อง You’re Beautiful ของทางสถานี SBS ที่ลีฮงกิ (Lee Hong Ki) จากวง F.T.Island ได้ทักษะด้านการแสดง 3.4 ในขณะที่เรื่อง Oh My Lady ของทางสถานี SBS ที่มีชอยซีวอน (Choi Si Won) จากวง Super Junior ได้ทักษะด้านการแสดง 3.2 แล้วเรื่อง Life Is Beautiful ของทางสถานี SBS ที่นัมคยูริ (Nam Gyuri) นำแสดงได้ทักษะการแสดง 3.4

ทาง CP มูนโบฮยอน (Moon Bo Hyun) ของทางสถานี KBS กล่าวว่า “ผมชอบยูชอน เพราะว่าเขาไม่ได้เป็นเพียงหนุ่มน้อยหน้าตาสวยเหมือนธรรมดาเท่านั้น ถึงแม้ว่าเขาจะขาดประสบการณ์ในด้านการแสดง แต่ทุกคนยังคงสามารถเห็นเสน่ห์ของเขาในฐานะนักแสดงคนหนึ่ง”

และมีศิลปินอีก 2 คนที่ทุกคนคาดว่าน่าจะได้คะแนนสูงและมีความเป็นไปได้ในด้านการแสดง แต่กลับได้คะแนนมาไม่ค่อยดีนักคือจิยอน (Ji Yeon) จากวง T-ara และคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เนื่องจากเรทติ้ง โดยที่ละครเรื่อง Playful Kiss ของทางสถานี MBS ที่คิมฮยอนจุงนำแสดงได้คะแนนเพียง 4 สำหรับหัวข้อเรทติ้ง อย่างไรก็ตามความเป็นไปได้ในด้านการแสดงเลยทำให้เขาได้คะแนนออกมาน้อยกว่าชอยซีวอนและนัมคยูริ ที่ได้คะแนนทักษะเป็น 3.4 ส่วนจิยอนนั้นละครได้เรทติ้งที่ดี แต่กลับตกอยู่ในความเป็นไปได้ในด้านการแสดงเพียงแค่ 2.7

CP ของมูนซอค (Moon Seok) จากทางสถานี SBS แสดงความคิดเห็นว่า “ถึงแม้ว่าผมยังไม่มั่นใจเท่าไหร่เกี่ยวกับนักแสดงสนับสนุน สำหรับ Actingdol นี้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครที่มีความเป็นไปได้ที่จะกลายมาเป็นนักแสดงนำหญิง ณ เวลานี้ การแสดงบนเวทีและความสวยมันแตกต่างจากการที่จะเป็นนักแสดงหญิงที่ดี”