ของบริจาคอูยอง (Woo Young) ประมูลได้เงินจำนวนมาก?

ในวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่รายการ 2010 Mnet Asian Music Awards หรือ MAMA เริ่มโครงการช่วยการกุศล UNICEF ทาง Gmarket โดยของที่บริจาคจากศิลปินเกาหลีต่างๆ เช่น วง 2PM, Big Bang, SG Wannabe, Wonder Girls, เรน (Rain) ฯลฯ โดยเงินที่ได้จากกิจกรรมนี้จะนำไปบริจาคให้กับเด็กๆ ที่ประสบปัญหาน้ำท่วมที่ปากีสถาน

โดยของทุกชิ้นราคาเริ่มต้นที่ 1,000 วอน และของที่บริจาคมีชุดที่วง Wonder Girls สวมในการแสดง Nobody ของพวกเธอในงาน 2008 MKMF ส่วนวง Big Bang มีรองเท้าบาสเก็ตบอล และเรนมีหมวกแก๊ปเบสบอล แล้ว SG Wannabe มีหมวกแก๊ป, ผ้าพันคอ, หนังสือ ฯลฯ

ในจำนวนของทั้งหมด ของอูยอง (Woo Young) จากวง 2PM เป็นที่สนใจอย่างมาก เพราะว่าสามารถประมูลได้สูงถึง 1,100,000 วอนภายใน 1 วันเท่านั้น ซึ่งของนั้นก็คือเสื้อของอูยองที่ใช้ใส่แสดงบนเวทีสำหรับเพลง Heartbeat

โดยที่แฟนๆ แสดงความคิดเห็นกันว่า “ประหลาดใจมากเลย เพราะว่าของที่บริจาคนั้นหายากมาก” และ “ของนั้นมีค่ามากเลยเพราะว่ามีลายเซ็นจากศิลปินด้วยตัวเองอีกด้วย”

ซึ่งทาง MAMA เปิดเผยว่า “พวกเราอยากขอบคุณศิลปินทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ พวกเราหวังว่าจะสามารถแบ่งปันความอบอุ่นนี้ไปให้ทั่วแถบเอเชีย”