20 หญิงงามที่สุดของฮ่องกง โดยช่างแต่งหน้าคนดัง Zing

Zing ช่างแต่งหน้าชื่อดังแห่งเกาะฮ่องกง ได้จัดนิทรรศการแสดงภาพถ่าย จากฝีมือการแต่งหน้าของเขา ให้กับคนดังหญิง 20 คนที่ว่ากันว่าสวยที่สุดในฮ่องกง ซึ่งภาพทั้งหมดจะถูกนำออกประมูลเพื่อมอบเงินรายได้ให้กับการกุศลต่อไป

โดยงานนี้ช่างแต่งหน้าคนดังได้รวบรวมภาพของ สาวน้อยสาวใหญ่ในแวดวงบันเทิงซึ่งเคยร่วมงานกับเขา ภายใต้แนวคิด "20 หญิงงามที่สุดของฮ่องกง" ที่มีความสวย และสง่างามในแบบต่าง ๆ กัน

คนดังที่มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้ประกอบไปด้วย นักแสดง, นักร้อง, นางแบบ ซึ่งเป็นชาวฮ่องกงแท้ ๆ รวมถึงที่เดินทางมาจากจีนหรือไต้หวัน จนสามารถสร้างชื่อเสียงที่ฮ่องกงได้สำเร็จด้วย อาทิ เฉินเป่าจู นักร้อง/นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 63 ปี ที่โด่งดังมาตั้งแต่เมื่อ 40 ปีก่อน, นางเอกดังแห่งยุค 80s อย่าง จงฉู่หง ที่หลายคนยังประทับใจบทบาทของเธอในภาพยนตร์เรื่อง 'ดอกไม้กับนายกระจอก', ซุปเปอร์สตาร์ในยุคปัจจุบัน ซูฉี (Shu Qi) ตลอดจนนางแบบสาวดาวรุ่ง แอนเจลาเบบี้ (Angela Baby) ที่กำลังมาแรงสุด ๆ

นิทรรศการครั้งนี้ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยมีคนดังอย่าง หลิวเจียหลิง (Carina Lau), ซูฉี รวมถึง หวังเฟย (Wang Fei) ที่บินด่วนจากคอนเสิร์ตที่ปักกิ่ง เพื่อมาเป็นเกียรติให้กับ Zing ช่างแต่งหน้าคนดังแห่งเกาะฮ่องกงโดยเฉพาะ ซึ่งสุดท้ายภาพทั้งหมดจะถูกนำออกประมูลเพื่อนำรายได้มอบให้กับองค์กรการกุศล 12 แห่งต่อไป

Zing มีพื้นเพเดิมเป็นคนสิงคโปร์ หลังจบการศึกษาในสาขา ศิลปะ, ดนตรี และแฟชั่น จึงเดินทางมาที่ฮ่องกงเพื่อเริ่มต้นอาชีพเป็นช่างแต่งหน้าตั้งแต่เมื่อ 20 ปีก่อน และได้รวมงานกับแบรนด์ดังอย่าง Max Factor และ SK-II จนปัจจุบันเป็นเจ้าของโรงเรียนสอนการแต่งหน้า และมีโอกาสปรากฏตัวในโทรทัศน์บ่อย ๆ จนชาวฮ่องกงรู้จักมักคุ้นกันเป็นอย่างดี

Manager Online