คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เป็นนักแสดงรับเชิญพิเศษของละคร Dream High

ละครเรื่องใหม่ Dream High ของทางสถานี KBS2 ที่จะออกอากาศในวันจันทร์และวันอังคารที่เป็นความร่วมมือของเบยองจุน (Bae Yong Joon) และปาร์คจินยอง (Park Jin Young) ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น เนื่องจากนักแสดงรับเชิญพิเศษ

ในวันที่ 7 ธันวาคมทีมงานของละครเรื่อง Dream High กล่าวว่า “เมื่อเร็วๆ นี้โจซูมิ (Jo Su Mi) และคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ตัดสินใจที่จะเป็นนักแสดงรับเชิญพิเศษของละคร ซึ่งยังคงมีนักแสดงรับเชิญที่จะสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ อีกมาก”

โจซูมินั้นมีส่วนร่วมในเพลงประกอบละครเรื่อง The Last Empress ของทางสถานี KBS2 แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เธอจะปรากฎในละคร เธอจะปรากฎตัวในตอนแรก และจะพบกับโคเฮมิ (Ko Hye Mi) ที่นำแสดงโดย Suzy ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นโจซูมิคนที่ 2 มันเป็นฉากสำคัญที่เฮมิจะได้พบกับคนที่เธอใฝ่ฝันจะเป็น

ทางทีมงานละครกล่าวว่า “พวกเราจัดเวลาการถ่ายทำกับโจซูมินยากมาก พวกเราคาดว่าเธอจะสามารถมาถ่ายทำได้ในช่วงสัปดาห์หน้า คุณสามารถคาดหวังไว้ว่าจะได้พบฉากที่สวยงามได้” “ส่วนคิมฮยอนจุงจากเรื่อง Boys Over Flowers นั้นจะมาร่วมแสดงนี้ได้รับความสนใจจากผู้ชมอย่างมาก ซึ่งเขาจะปรากฎในช่วงต้นเรื่อง โดยข่าวที่ทราบมาเวลานี้คือ “ยังไม่มีรายละเอียดของบทที่เขานำแสดง ณ ตอนนี้ คิมฮยอนจุงจะเป็นนักแสดงรับเชิญที่ช่วยทำให้ละครน่าสนใจมากยิ่งขึ้น”

ละครเรื่อง Dream High จะออกอากาศในวันที่ 3 มกราคมของปีหน้า ซึ่งเป็นเรื่องราวของโรงเรียนสอนศิลปินโดยจะถ่ายทำกันที่ Kirin Art School นักแสดงของละครเรื่องนี้คือแทคยอน (Taecyeon) และอูยอง (Woo Young) จากวง 2PM, Suzy จากวง miss A และจิยอน (Ji Yeon) จากวง T-ara จะมาร่วมกันแสดง

01

02

c: fans uploaded