คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) คล้าย Bada!

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) จากวง Super Junior เปิดเผยในรายการ Radio Star ของทางสถานี MBC ว่า ในช่วงที่เขาเป็นเด็กฝึกหัดก่อนเปิดตัวเข้าวงการ เขามักได้ยินว่า เขาดูคล้ายๆ กับนักร้อง Bada

ในวันที่ 26 มกราคมที่ฮีชอลคุยกับแขกรับเชิญชู (Shoo) เกี่ยวกับเรื่องอดีตของเธอ เขากล่าวว่า “คนมักบอกว่าพวกเรามีเลือดกรุ๊ป AB เหมือนกัน ผมจึงดูเหมือน Bada ในหลายๆ มุม” เมื่อคิมกูระ (Kim Gura) แสดงความคิดเห็นว่า บุคลิคของ Bada นั้นดูเข้มแข็ง ซึงชูตอบว่า “นั่นเป็นเพราะว่พี่Bada นั้นเป็นแบบนี้ในเวลาทำงาน และยังเป็นหัวหน้าวงอีกด้วย” หลังจากที่ชูพยายามปกป้องอิมเมจของ Bada แล้ว ฮีชอลจึงถามว่า “ผมได้ยินมาว่า Bada เป็นคนที่ต้องสมบูรณ์แบบทุกๆ อย่าง” และชูตอบว่า “เธออยากให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ และมันมีความรู้สึกบางอย่างที่พวกเราต้องแอบปิดบังบ้าง”

ชูกล่าวเพิ่มว่า “พี่ Bada มักจะเต้นและร้องหน้าห้องน้ำของตึกของสถานีที่ออกอากาศ เมื่อสไตลิสท์ถามว่า Bada อยู่ไหน พวกเรามักจะพบเธอที่เต็มไปด้วยเหงื่อและซึมซับเสียงเพลงอยู่” นอกจากนั้นแล้วฮีชอลยังกล่าวว่า “ผมได้ยินมาว่า ชูคือคนที่ใจดีที่สุด คนอื่นมักบอกผมว่าบุคลิกของผมคล้ายๆ กับ Bada” ชูเห็นด้วยกับคำกล่าวของฮีชอล “ฉันก็เคยได้ยินเช่นกัน คุณกรุ๊ปเลือด AB ด้วหรือ? สมาชิกในวงของคุณคงต้องลำบากกันหน่อย”