Krystal รู้สึกแปลกๆ เวลาที่ต้องอยู่กับชางมิน (Chang Min)!

ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่รายการ Happy Together ของทางสถานี KBS2 ที่สมาชิกจากค่าย SM Entertainment มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการด้วยกัน และเปิดเผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์แปลกๆ ของกันและกัน

พิธีกรถามแขกรับเชิญให้เลือกคนหนึ่งขึ้นมา ซึ่งจะเป็นคนที่รู้สึกแปลกๆ เวลาที่ต้องอยู่ในห้องเดียวด้วยกัน และ Krystal จากวง f(x) เริ่มด้วย “ถึงแม้กระทั่งตอนนี้ก็ตาม มันเป็นแบบประมาณว่า...” และเธอเลือกชางมิน (Chang Min) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ)

พิธีกรถามว่า “แปลกยังไง” ชางมินตอบว่า “เมื่อตอนที่ผมเป็นเด็กฝึกหัด Krystal ยังไม่ได้เข้าบริษัทเลย เธอมาเข้าบริษัทหลังจากที่ผมเปิดตัวเข้าวงการไปแล้ว เพราะฉะนั้นพวกเราไม่เคยมีโอกาสได้พบกัน”

Krystal กล่าวว่า “ฉันคิดว่าพี่ชางมินเป็นคนประเภทที่สนิทด้วยยาก”

ซึ่งโอนิว (Onew) แนะนำให้ทั้ง 2 ใช้วิธี “จ้องกัน 5 วินาที” และทั้ง 2 คนเห็นด้วยและเริ่มใช้วิธีการนั้น หลังจากที่จ้องกันแบบแปลกๆ เสร็จแล้ว Krystal กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้มองพี่เขาใกล้เช่นนี้ ฉันคิดว่าตา 2 ชั้นของพี่เขาเห็นได้ชัดมากๆ”

ชางมินตอบว่า “ผมคิดว่าตาของเธอสวยมาก” ทำให้ทุกคนต่างหัวเราะออกมาและหวังว่าพวกเขาจะสนิทกันมากขึ้น

ซึ่งยูนโฮ (Yunho) เปิดเผยว่า “ผมไม่คิดว่า ผมแปลกสำหรับคนอื่นๆ เลย” แต่เขากลับประหลาดใจเมื่อ Luna และซอลลี่ (Sulli) เลือกเขาในตอนท้าย ทำให้พิธีกรหัวเราะออกมาและกล่าวว่า “อาจจะเป็นเพียงแค่ฝ่ายคุณที่รู้สึกไม่แปลกมั้ง”