Henry เล่าถึงการพบและอยู่กับสมาชิกวงในระยะแรก?

ในวันที่ 1 มีนาคมที่ Henry จาก Super Junior-M ไปร่วมรายการ Strong Heart และเขาได้เล่าเรื่องตลกของเขาที่ประทับใจต่างๆ กับสมาชิกวง Super Junior

เมื่อพิธีกรให้เขาเล่าถึงประสบการณ์ เขาตอบว่า “ผู้ชายเกาหลีมักวางแขนพาดบนไหล่ของกันและกัน เป็นเหมือนการสัมผัสกันเล็กน้อย แต่สำหรับชาวต่างชาติแล้ว การกระทำแบบนั้นอาจจะทำให้เข้าใจผิดว่าเป็นเกย์ได้”

Henry เปิดเผยว่า ครั้งแรกที่เขาพบกับสมาชิกในวง พวกเขาทักทายเขาด้วยการตบบั้นท้ายเบาๆ “จริงๆ แล้วผมคิดว่า พวกเขาเป็นเกย์ทั้งหมดเลย ผมเข้าใจผิดที่ลีทึก (Lee Teuk) ที่สุด เนื่องจากเขาตบที่บั้นท้ายผมบ่อยที่สุด”

แต่ที่ทำให้เขาเซอร์ไพร์สมากที่สุดคือคิมฮีชอล (Kim Hee Chul) “ผมของเขายาว เหมือนกับผมของผู้หญิง และเขาก็สวยมากด้วยครับ ดังนั้นผมคิดว่าเขาเป็นคนที่แปลงเพศมาตอนแรกๆ”

ไม่เพียง Henry ที่มีประสบการณ์ในเรื่องของวัฒนธรรมที่แตกต่าง อึนฮยอค (Eun Hyuk) เปิดเผยว่าเขาก็ช็อคเช่นกันเมื่อ Henry เรียกลีซูมัน (Lee Soo Man) ของ SM Entertainment ว่า Mr Lee

Henry อธิบายว่า “ผมไม่รู้ว่าเขาเป็นใครในตอนแรก และมีคนบอกผมว่าเขาเป็นเจ้านายของ SM ผมก็แค่ทักเขาว่า “เฮ้ Mr Lee” แล้วผมยังบอกเขาอีกด้วยว่า ผมจะติดต่อเขา ถ้าเขาให้นามบัตรผมไว้”

อึนฮยอคเล่าเพิ่มว่า “Henry ยังคงเรียกว่า Mr Lee อยู่เลยครับ” เมื่อถูกถามว่าลีซูมันตอบโต้อย่างไร อึนฮยอคตอบว่า “เขารับได้ เนื่องจากพวกเราทั้งหมดคือเพื่อนกัน”