SM Entertainment เตรียมสร้าง “ปิ๊งรักสลับขั้ว” ฉบับกิมจิ

บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีใต้ SM Entertainment ได้แถลงถึงการได้ลิขสิทธิ์การ์ตูนสุดดังจากแดนอาทิตย์อุทัยอย่าง Hanazakari no Kimitachi e หรือ “ปิ๊งรักสลับขั้ว” มาสร้างใหม่เป็นซีรีส์ เพื่อฉายในหน้าร้อนนี้แล้ว

หนังสือการ์ตูนสำหรับเด็กผู้หญิงเรื่อง Hanazakari no Kimitachi e หรือ Hana-Kimi ของ ฮิซายะ นาคาโจ ที่ตีพิมพ์ตั้งแต่ปี 1996 – 2004 เป็นผลงานที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมียอดขายเฉพาะในญี่ปุ่นถึง 17 ล้านเล่ม นอกจากนั้นยังเคยถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์สำหรับฉายในโทรทัศน์ ทั้งจากทีมงานผู้สร้างในไต้หวัน และญี่ปุ่นมาแล้ว

Hana-Kimi ยังเป็นงานที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศเกาหลีใต้ด้วย โดยล่าสุดตัวแทนของบริษัท SM Entertainment ได้แถลงในวันนี้ (10 มี.ค.) ว่าพวกเขาได้ลิขสิทธิ์ของการ์ตูนชุดนี้มาสร้าง เป็นฉบับของชาวเกาหลีใต้แล้ว

การ์ตูนสุดดังความยาว 23 เล่มจบ เล่าเรื่องราวที่ว่าด้วยชีวิตของเหล่าวัยรุ่น มีจุดศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่ สาวน้อย มิซึกิ อาชิยะ ผู้ลงทุนเดินทางข้ามทวีป กลับจากประเทศสหรัฐอเมริกาสู่ญี่ปุ่นบ้านเกิด เพื่อปลอมตัวเป็นผู้ชาย สมัครเข้าเรียนในโรงเรียนชายล้วน ด้วยเหตุผลบางอย่าง

โดยตัวแทนของ SM Entertainment ให้รายละเอียดถึงซีรีส์ฉบับเกาหลีใต้ว่า “เป็นซีรีส์ที่มีความยาว 16 ตอนจบ เพื่อเล่าเรื่องราวของความหวัง และความฝัน เป็นเรื่องราวแนวตลกวัยรุ่น ที่มีโครงเรื่องแข็งแรง และจะประกอบไปด้วยนักแสดงหนุ่มรูปงามมากมาย เราวางแผนเอาไว้ว่าจะเริ่มต้นออกอากาศซีรีส์ในหน้าร้อนที่จะถึงนี้”

Manager Online