แฉ SMS “แอนเจล่าเบบี้” (Angela Baby) ถึง “หวงเสี่ยวหมิง” (Huang Xiao Ming) : ยื่นคำขาดขอเป็นแฟน ไม่เป็นแค่คู่นอน

ความสัมพันธ์ของหนุ่มหล่อสาวสวย "หวงเสี่ยวหมิง" (Huang Xiao Ming) และ "แอนเจล่าเบบี้" (Angela Baby) ได้รับความสนใจขึ้นมาอีกครั้ง เมื่ออดีตแฟนสาวของฝ่ายชาย ที่เคยร่วมงานกับเขาในซีรีส์ The Duke of Mount Deer ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องรักสามเส้า และความจริงที่ว่า "แอนเจล่าเบบี้" เป็นคนแย่ง "หวงเสี่ยวหมิง" ไปจากเธอ รวมถึง SMS ที่นางแบบสุดฮ็อตชาวฮ่องกง ส่งให้กับ (อดีต) แฟนของเธอว่า ขอเป็นแฟน ไม่ต้องการเป็นเพียงคู่นอนเท่านั้น

หลี่เฟยเอ๋อ (Li Fei Er) นักแสดงสาวจากซีรีส์ The Duke of Mount Deer (อุ้ยเสี่ยวป้อ) ที่คบหากับนักแสดงหนุ่มคนดัง หวงเสี่ยวหมิง ระหว่างปี 2007 - 2010 ออกมาเปิดปากพูดถึงความสัมพันธ์ครั้งเก่าก่อนของเธอกับพระเอกหนุ่มคนดังเป็นครั้งแรก ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อแท็บลอยด์ในฮ่องกง และกล่าวว่านางแบบสาวสวย แอนเจล่าเบบี้ เป็นคนแย่งคนรักของเธอไป

"ตอนนั้นฉันรู้สึกว่าเธอ (แอนเจล่าเบบี้) พยายามตามจีบเขา (หวงเสี่ยวหมิง) ค่ะ หลังจากได้เห็นข้อความในโทรศัพท์ของเขา ฉันก็ขอเลิกทันที"

แม้ข่าวลือของ หวงเสี่ยวหมิง กับแอนเจล่าเบบี้ จะเริ่มถูกพูดถึงมาตั้งแต่ปลายปี 2009 แล้ว แต่ หลี่เฟยเอ๋อ ก็ยังยืนยันว่าในตอนนั้นเธอยังคงเชื่อใจเขา จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีโอกาสเห็นข้อความทางโทรศัพท์ ที่สาวแอนเจล่าเบบี้ ส่งให้กับแฟนหนุ่มของเธอ หลี่เฟยเอ๋อ ยอมรับว่าเป็นสิ่งที่ตัวเองยอมรับไม่ได้เลย โดยเฉพาะกับข้อความที่มีใจความว่า “เมื่อไหร่คุณจะให้คำตอบกับฉันซักทีคะ? ฉันต้องการแฟนนะ ไม่ใช่แค่คู่นอน”

หลังจากเห็นข้อความดังกล่าว หลี่เฟยเอ๋อ จึงตัดสินใจตัดสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มโดยทันที ขณะที่ หวงเสี่ยวหมิง ก็ไม่ได้อธิบายหรือพยายามทัดทานเธอแต่ประการใด เมื่อย้อนมองกลับไปนักแสดงสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เธอไม่ได้รู้สึกถือโทษโกรธใครแต่อย่างใด

“เขาไม่ได้เป็นคนบอกเลิกกับฉันค่ะ เขาเป็นคนง่ายๆ มีคุณสมบัติที่ดีหลายอย่าง ที่ทำไมถึงมีผู้หญิงหลายๆคนสนใจในตัวเขา หลังจากเลิกกันแล้ว ฉันก็พอจะเข้าใจว่าเป็นเธอ (แอนเจล่าเบบี้) ที่พยายามจับเขา มันไม่ได้มีถูกหรือผิดหรอกค่ะ ฉันไม่ได้เกลียดหวงเสี่ยวหมิง แล้วก็ไม่ได้เกลียดแอนเจล่าเบบี้ด้วย”

ขณะที่ฝ่ายของ แอนเจล่าเบบี้ ที่กำลังถูกตราหน้าให้เป็นมือที่ 3 และถูกเปิดเผยข้อความส่วนตัวที่เธอเคยส่งให้กับแฟนหนุ่ม ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องทั้งหมด ยืนยันว่ามันไม่เป็นความจริง และเนื่องจากข่าวมีผลเสียต่อภาพของเธอ นางแบบวัย 22 ปี จึงยืนยันว่าเธอจะดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

Manager Online