วง 2AM ฉลองตรบรอบ 1,000 วัน!

หัวหน้าวงโจควอน (Jo Kwon) ทวีทในวันที่ 6 เมษายนว่า “วง 2AM คือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของผม ซึ่งผ่านมาได้ถึง 1,000 วันแล้วตั้งแต่ที่พวกเราเปิดตัวเข้าวงการมา ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆ....จากใจจริง วันนี้ผมยังคงร้องเพลงอยู่”

พวกเขาทั้ง 4 คนได้รับคำอวยพรผ่านทาง Twitter มกามายทั้งจากแฟนๆ และเพื่อนๆ

โปรดิวเซอร์และครูบังชิฮยอค (Bang Shi Hyuk) ของวงทวีทว่า “วันนี้ครบรอบ1,000 วันของวง พวกเขายังคงตั้งใจที่จะเป็นทุกอย่างเหมือนในวันนี้ที่พวกเขาเป็น อย่าลืมอวยพรให้กับเพื่อนทั้ง 4 คนที่ครบรอบ 1,000 วัน ทั้งโจควอน, ชางมิน (Changmin), ซีลอง (Seulong) และจินวูน (Jin Woon) ^^♥”

ซอนเย (Sun Ye) จากวง Wonder Girls เขียนที่ Twitter ของเธอว่า “ฉันยินดีกับวง 2AM ครบรอบ 1,000 วันจริงๆ...^^ ฉันหวังว่าพวกนายจะได้รับความรักมากมายด้วยสไตล์เพลงของพวกนาย... ♥” ในขณะที่เฮริม (Hye Rim) เขียนว่า “วันนี้เป็นวันครบรอบ 1,000 วันของพี่ๆ~~♬ ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ *^^*”

มิน (Min) จากวง miss A ที่รู้จักโจควอนตั้งแต่ตอนที่เป็นช่วงเด็กฝึกหัดทวีทว่า “ขอแสดงความยินดีในวันครบรอบ 1,000 วัน พยายามต่อไปจนครบ 2,000 วัน และ 10,000 วัน”

อึนจอง (Eun Jung) จากวง T-ara ให้กำลังใจว่า “โอ้ ขอแสดงความยินดีด้วย! พวกนายดูสดใสเช่นนี้ตั้งแต่วันแรกที่เข้าวงการ” และ G.NA เขียนว่า “ควอน! ขอแสดงความยินดีจากใจของฉันทั้งหมดใจ! คิคิ ผ่านมาได้สักระยะแล้วนะ ^^ หวังว่าจะได้เจอนายเร็วๆ นี้ รออยู่นะ”