Key East, AMENT, Star J, SM, YG และ JYP ร่วมกันก่อตั้งบริษัท United Asia Management!!

ทาง Key East, AMENT, Star J Entertainment, SM Entertainment, YG Entertainment และ JYP Entertainment จะร่วมมือกันในการสร้างเอเจนซี่ระดับเอเชียที่ชื่อว่า United Asia Management

การลงทุนร่วมกันนี้เพื่อช่วยกันสร้างความพยายามสำหรับการพัฒนาของวงการในการผลักดันจากศิลปินกระแสคลื่นลูกใหม่เกาหลีให้กลายเป็นศิลปินระดับเอเชีย โดยทาง United Asia Management หวังที่จะเจาะตลาดทั่วโลก แล้วจะมีศิลปินทั้งหมดจาก 6 เอเจนซี่มาร่วมภายใต้ระบบการบริหารอย่างชาญฉลาดนี้ โดยการโปรดักชั่นใหม่นี้จะถูกนำไปสร้างสรรค์ในงานภาพยนตร์, ละครและสื่อต่างๆ ทาง United Asia Management จะทำหน้าที่เป็นเอเจนซี่ระดับตลาดทั่วโลกสำหรับศิลปินในค่ายด้วยการวางแผนล่วงหน้าและเพิ่มความก้าวหน้าในการโปรโมทต่างประเทศ

ในวันที่ 8 เมษายน CEO ของทาง Key East Entertainment คือยางกึนฮวาน (Yang Geun Hwan) กล่าวว่า “การใช้ประสบการณ์ของแต่ละบริษัทในการเพิ่มความพัฒนาในต่างประเทศ พวกเราจะมารวมตัวกันของแต่ละธุรกิจของแต่ละบริษัทให้เกิดเป็นเอเจนซี่ใหม่ของพวกเรา พวกเราเฝ้าคอยที่จะร่วมมือกันในการสร้างความพยายามนี้เพื่อความก้าวหน้าไม่เพียงแค่สำหรับวงการบันเทิงเกาหลีเท่านั้น แต่จะเน้นไปที่แถบเอเชียทั้งหมด”

โดยที่ United Asia Management จะก่อตั้งอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายน 2011 และจะมีศิลปินในค่ายอย่างมากมายเช่น แจงดองกัน (Jang Dong Gun), ฮยอนบิน (Hyun Bin), ชินมินอา (Shin Min Ah), เบยองจุน (Bae Yong Joon), คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), BoA, ลียอนฮี (Lee Yeon Hee), คูเฮซอน (Goo Hye Sun), วง Big Bang, เรน (Rain), วง 2PM, miss A, Wonder Girls ฯลฯ