ทีมฟุตบอล FC Men ร่วมแข่งขัน Peace Starcup!

ทีมฟุตบอล FC Men ที่เป็นทีมของซีลิบิตี้ต่างๆ มาร่วมกันเพื่อกิจกรรมการกุศลโดยมีจุนซู (Junsu) จาก JYJ เป็นหัวหน้าทีมจะมีการจัดการแข่งขันกระชับมิตรอีกครั้งใน 2011 Peace Star Cup Celebrity Soccer Championship

โดยที่ FC Men ประกอบไปด้วย ยูชอน (Yoochun) และแจจุง (Jae Joong) จาก JYJ, คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จากวง SS501, ดูจุน (Doo Joon) และคิควาง (Ki Kwang) จากวง B2ST, ชางมิน (Changmin) จากวง 2AM, มินวู (Min Woo) จากวง Shinhwa, คิมจุนโฮ (Kim Junho) ที่เป็นพี่ชายของจุนซู, ซงจุงกิ (Song Joong Ki), คิมบอม (Kim Bum), อิมจูฮวาน (Im Ju Hwan), ปาร์คกอนฮยอง (Park Gun Hyung), ปาร์คซองกวาง (Park Sung Gwang) ฯลฯ โดยมีโค้ชคือจองซองรยอง (Jung Sung Ryong) ที่เป็นนักเล่นบอลจริงๆ ส่วนปาร์คจิซอน (Park Ji Sun) เป็นผู้จัดการ

ซึ่งทีม FC Men จะแข่งกับ Super Stars ที่มีหัวหน้าทีมคือนักแสดงชายจองจุนโฮ (Jung Jun Ho) นอกจากนั้นจะแข่งกับ FC Libero ที่มีหัวหน้าทีมคือนักแสดงตลกโซคยองซอค (Seo Kyung Suk) และแข่งกับ FC Miracle ที่มีหัวหน้าทีมคือนักแสดงตลกคิมยงมัน (Kim Yong Man) อีกด้วย

จุนซูเขียนข้อความว่า

“สวัสดีครับนี่คือหัวหน้าทีมซีลิบิตี้ FC Men ครับ
ตอนนี้พวกเราเข้าร่วมแข่งขันของ Peace Starcup ในปีที่ 5
เพราะว่าพวกเราเป็นทีมหนึ่งที่ไม่ได้รวมตัวกันนานนัก และถึงแม้จะยังขาดทักษะไปบ้าง แต่ผมไม่เชื่อว่าความรักในการเล่นบอลของพวกเราจะทำให้ทีมของเราสู้ทีมอื่นไม่ได้
พวกเราทุกคนต่างตื่นเต้นที่สามารถมากร่วมใน Peace Starcup นี้ได้ และเพราะว่ามันเป็นการแข่งขันที่เริ่มต้นด้วยความตั้งใจดี ผมรู้สึกว่าผมสามารถสัมผัสถึงจิตใจที่เป็นสุขที่ได้
ผมยังไม่สามารถนอนหลับลงได้ เวลาที่ผมคิดว่าพวกเราต้องแข่งบอลกับพวกรุ่นพี่ที่ผมเคารพได้ ผมหวังว่าจะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และจะเป็นการแข่งขันที่สนุกสนาน
ผมไม่ได้อยากเข้าร่วมการแข่งขันแค่ปีนี้ แต่ยังอยากเข้าร่วมปีหน้าอีกด้วย
กรุณาให้ความรักในการแข่ง Peace Starcup และให้กำลังใจสนับสนุนไม่เพียงแค่ FC Men เท่านั้น แต่ทีมอื่นๆ ด้วยเช่นกันครับ”