เมื่อวง Kara พบกับมัตสึโมโตะ จุน (Matsumoto Jun)?

ในวันที่ 17 พฤษภาคมวง Kara เป็นแขกรับเชิญรายการ Strong Heart ของทางสถานี SBS และได้พูดเกี่ยวกับประสบการณ์ที่พวกเธอได้พบกับมัตสึโมโตะ จุน (Matsumoto Jun) จากวง Arashi

ซึงยอน (Seung Yeon) เปิดเผยว่า “พวกเราเคยเป็นแขกรับเชิญพิเศษสำหรับช่วงคริสมาสต์พร้อมกับศิลปินคนอื่นๆ อีกหลายๆ คน มันเป็นเรื่องที่ทำให้พวกเราตื่นเต้นที่ได้พบกับศิลปินหลายๆ คนที่พวกเราเคยได้ยินชื่อกันมาก่อนค่ะ”

ซึงยอนหมายถึงรายการ Music Station ของทาง Asahi TV ที่เป็นไลฟ์ยาวถึง 4 ชั่วโมงโดยมีศิลปินญี่ปุ่นมาร่วมรายการกันอย่างมากมายเช่น วง Arashi, SMAP, News, โคดะ คูมิ (Koda Kumi) และฮามาซากิ อายูมิ (Hamasaki Ayumi)

คังโฮดง (Kang Ho Dong) กล่าวอธิบายว่า “ตัวอย่างก็คล้ายๆ กับ วอนบิน (Won Bin), แจงดองกัน (Jang Dong Gun) และเรน (Rain)”

หลังจากที่หัวเราะในการเปรียบเทียบของคังโฮดงแล้ว ซึงยอนกล่าวเพิ่มว่า “หลังจากที่เสร็จสิ้นการแสดงบนเวทีของพวกเรา พวกเราเห็นมัตสึโมโตะ จุนที่ลิฟท์ พวกเราทั้งหมดเป็นแฟนผลงานของเขา และพวกเราไม่สามารถซ่อนความตื่นเต้นของพวกเราไว้ได้ คูฮาร่า (Goo Hara) เริ่มที่จะพูดกับเขาก่อน และ Nicole บอกเขาว่าจิยองเป็นแฟนๆ ผลงานของเขาค่ะ”

จิยองกล่าวว่า “ฉันชอบเขาที่สุด แต่โชคไม่ดีที่ฉันไม่ได้อยู่ที่นั่น ที่ประเทศญี่ปุ่นเยาวชนไม่สามารถทำงานหลัง 21.00 น.ได้ หลังจากที่ได้ยินว่าพี่ๆ พบกับเขา ฉันรู้สึกเสียใจเกี่ยวกับอายุของฉันจริงๆ ค่ะ”

ซึงยอนกล่าวสรุปว่า “ภายหลังพวกเราได้เห็นเขาเต้นส่ายสะโพกเพลง Mister ในรายการทีวี และได้รับความสนใจอย่างมาก ดังนั้นพวกเรารู้สึกขอบคุณสำหรับเรื่องนั้นมากค่ะ”