จองยองฮวา (Jung Yong Hwa) หึงจองโม (Jung Mo) สำหรับเรื่องของโซฮยอน (Seo Hyun)?

ในวันที่ 1 มิถุนายนจองโม (Jung Mo) จากวง TRAX เป็นแขกรับเชิญในรายการ Radio Star ของทางสถานี MBC และเขากล่าวว่า “โซฮยอน (Seo Hyun) ใกล้กับผู้หญิงในอุดมคติของผมมากที่สุด”

จากความคิดเห็นนั้นจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) เกิดความหึงหวง เนื่องจากโซฮยอนจากวง SNSD เคยเป็นภรรยาของเขาในรายการ We Got Married ของทางสถานี MBC และเขาโชว์ความหึงออกมา จากความทรงจำเมื่อตอนที่โซฮยอนเรียนกีตาร์จากจองโม ที่เป็นรุ่นพี่ที่บริษัทของเธอระหว่างช่วงรายการ We Got Married

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) ที่เป็นคนนำเรื่องนี้ขึ้นมากล่าว่า จองยองฮวาเคยแสดงว่าหึงจองโมในรายการ We Got Married ของทางสถานี MBC ด้วย และจองยองฮวากล่าวว่า “จองโมเป็นนักกีตาร์ที่เก่ง และมีหลายอย่างที่ควรต้องศึกษาจากเขาครับ แต่โซฮยอนเป็นผู้หญิงที่มีครอบครัวครับ” จากจุดนี้จองยองฮวาอธิบายว่า “เธออยู่บริษัทเดียวกับพี่เขาครับ และผมก็ทราบดีว่าเธอสนิทกับพี่จองโม แล้วผมก็แค่แกล้งทำเป็นหึงสนุกๆ เท่านั้นเองครับ”

จองโมตอบอย่างจริงจังว่า “โซฮยอนจริงๆ แล้วใกล้กับผู้หญิงในอุดมคติของผมมากที่สุด ผมชอบผู้หญิงที่ดูเป็นภรรยาที่ดีและเป็นแม่ที่ดีครับ ผมสามารถดูผู้หญิงคนนั้นออกภายใน 10 นาทีครับ”