ฮีชอล (Hee Chul) ได้พูดคุยกับโซฮี (So Hee) ผ่านรายการวิทยุ!

ดูเหมือนว่าฮีชอล (Hee Chul) จาก Super Junior ได้รับความปรารถนาตามที่ต้องการ!

ในวันที่ 26 มิถุนายนโซฮี (So Hee) จากวง Wonder Girls โทรหาฮีชอลในรายการวิทยุ Youngstreet เพื่อช่วยสร้างความทรงจำที่ดีให้กับการเป็นดีเจครั้งสุดท้ายของฮีชอล เขาดูเหมือนจะมีความสุขสำหรับโทรศัพท์ที่โทรเข้ามาหามากกว่าภาพที่เห็น เขาขอให้คนเขียนบทรายการให้มีการทำโฟโต้ชอปภาพโซฮีเข้าไปในภาพของเขา

อย่างที่แฟนๆ ทุกคนทราบดีอยู่แล้วว่า ฮีชอลเป็นแฟนที่ซื่อสัตย์ของโซฮีในช่วงหลายปี โดยแฟนๆ ยังมีตั้งชื่อร่วมกันให้อีกด้วยว่า “โซฮีชอล”

เมื่อฮีชอลรู้ตัวว่าโซฮีโทรหาเขา เขาหัวเราะอย่างร่าเริง แล้วภายหลังเขาก็นิ่งสงบเมื่อเธอถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง และภายหลังเขาถามเธอว่า “พี่ฮีชอลเป็นยังไงบ้าง?” โดยที่เธอกล่าวชมเขาว่า “พี่เป็นดีเจที่มีพรสวรรค์และสนุกสนานค่ะ ซึ่งทำให้ฉันรู้สึกดีในเวลาที่ฟังรายการของพี่ค่ะ”

เขายังกล่าวอีกด้วยว่า ปาร์คจินยอง (Park Jin Young) กล่าวชมโซฮี เมื่อครั้งที่พวกเขาได้ไปทานอาหารเย็นกันก่อนหน้านี้ แล้วเขายังหัวเราะและกล่าวว่า “เมื่อไรก็ตามที่พวกเราได้พบกัน ปาร์คจินยองกล่าวชมเธอเสมอเลย เขายังบอกผมให้เลิกยุ่งกับเขา”

เขาถามโซฮีว่า เขาเป็นอะไรสำหรับเธอ และหลังจากนั้นก็เงียบไปสักครู่ เธอก็ตอบว่า “พี่ที่ฉันรู้สึกขอบคุณค่ะ” ฮีชอลกล่าวเพิ่มว่า “พี่ดีใจที่เธอรู้สึกเช่นนั้น เพราะว่าเมื่อเวลาที่พี่อารมณ์ไม่ดี และอยากตีใครสักคน พี่จะคิดถึงเธอและทำให้รู้สึกดียิ่งขึ้น”

ภายหลังเขายังพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของเธอจริงๆ ด้วยคำกล่าวว่า “พรุ่งนี้วันเกิดเธอใช่มั้ย? สุขสันต์วันเกิดนะ” โดยที่โซฮีตอบว่า “ใช่ค่ะ! ขอบคุณมากค่ะ” และเขาก็เปิดเพลง Nobody หลังจากที่เธอโทรมาหา