“คิมแตฮี” (Kim Tae Hee) รับงานแสดงที่ญี่ปุ่น ในซีรีส์รักสไตล์ Notting Hill

ผลงานชิ้นต่อไปของนักแสดงสาวคนสวยชาวเกาหลีใต้ “คิมแตฮี” (Kim Tae Hee) จะเป็นการรับงานแสดงในซีรีส์ของประเทศญี่ปุ่น กับเรื่องรักโรแมนติก ที่ทางต้นสังกัดของเธอให้คำจัดกัดความไว้ว่า จะมีเนื้อเรื่องสไตล์หนังดังจากฮอลลีวูดอย่าง Hotting Hill

คิมแตฮี เป็นนักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดคนหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น ผลงานของเธออย่าง My Princess (2011) และ IRIS (2009) เคยออกอากาศที่ประเทศญี่ปุ่นและประสบความสำเร็จได้รับความนิยมมาแล้ว

จนกระทั่งล่าสุดมีการแถลงว่า คิมแตฮี จะรับงานแสดงที่ญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก ในซีรีส์ที่มีชื่อว่า Boku to Star no 99 Nichi (99 Days of Me and My Star) ซึ่ง Lua Entertainment ต้นสังกัดของเธอเปิดเผยว่าจะเป็นซีรีส์แนวรักโรแมนติก ที่มีเนื้อเรื่องใกล้เคียงกับ Notting Hill หนังดังเมื่อปี 1999 ของอังกฤษ โดยซีรีส์เรื่องนี้มีกำหนดจะเริ่มแพร่ภาพในเดือน ต.ค. ทาง Fuji TV ชนกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Nankyoku Tairiku ของ ทาคุยะ คิมูระ (Takuya Kimura) ที่จะออกอากาศทาง TBS ด้วย

ในซีรีส์ คิมแตฮี จะแสดงเป็นตัวละครมีความใกล้เคียงกับชีวิตจริงของเธอ กับบท “ฮันยูนา” นักแสดงสาวชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่กลับไปตกหลุมรักหนุ่มญี่ปุ่นธรรมดาๆ คนหนึ่งที่จะสวมบทบาทโดยนักแสดงมือรางวัล นิชิจิมะ ฮิเดะโตชิ (Nishijima Hidetoshi)

โดยดาราสาวชาวเกาหลีใต้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในประเทศของเธอถึงเรื่องนี้ว่า “การรับงานแสดงที่ประเทศญี่ปุ่นไม่ใช่งานง่ายเลยค่ะ แต่ฉันก็จะทำให้ดีที่สุด ทำให้แฟนซีรีส์ทั้งเกาหลีและญี่ปุ่นถูกใจให้ได้”

สำหรับ คิมแตฮี วัย 31 ปี เปิดตัวสู่วงการบันเทิงด้วยงานโฆษณาเมื่อปี 2000 ขณะที่เธอกำลังเรียนอยู่ในระดับชั้นมัธยม และกำลังจะเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล สถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศ จนได้รับการขนานนามว่าเป็น “คนสวยมีสมอง” จากสื่อในเกาหลีในตอนนั้นเลยทีเดียว

การประกาศข่าวดึงตัวนักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ มารับบทนำในซีรีส์ของ Fuji TV ยังเกิดขึ้นในเวลาเดียวกับที่สถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่แห่งนี้ กำลังถูกโจมตีอย่างหนักจากคนในชาติ ในประเด็นเรื่องการยัดเยียดความบันเทิงจากเกาหลีให้กับประชาชนชาวญี่ปุ่น โดยการชุมนุมประท้วงครั้งล่าสุดมีผู้มารวมตัวกันเพื่อแสดงจุดยืนจำนวนหลายพันคน

Manager Online