วง Shinhwa ตั้งใจทำผลงานใหม่อย่างจริงจัง

การกลับมาของวง Shinhwa ในเดือนมีนาคมใกล้เข้ามาแล้ว วง Shinhwa ทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มใหม่ของพวกเขา พวกเขาเริ่มรวมตัวกันเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาพร้มกับการพูดคุยในเรื่องของบริษัท Shinhwa

โดยที่มินวู (Min Woo) จะออกจากกรมในเดือนกุมภาพันธ์ของปีหน้า และมีการวางคอนเซ็ปท์ของพวกเขากัน ในขณะที่จุนจิน (Jun Jin) และ Andy พยายามที่จะทำให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่กำหนด ถึงแม้ว่าดงวาน (Dong Wan) จะยุ่งๆ แต่เข้าก็ทุ่มเทเวลาในการเตรียมตัวนี้ และเฮซอง (Hye Sung) ก็พยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้พวกเขากลับมาเป็นวงอีกครั้ง

หัวหน้าวง Eric ก็ปิดกล้องสำหรับละครเรื่อง Spy Myung Wol ของพวกเขาไปแล้ว และเขาเลือกที่จะทำอัลบั้มของวง Shinhwa เป็นอันดับแรกในเวลานี้ แทนที่จะร่วมแสดงละครเรื่องใหม่

ตัวแทนของวงกล่าวว่า “ผมได้คุยกับสมาชิกคนหนึ่งและพวกเขาได้ตั้งใจอย่างเต็มที่ในอัลบั้มใหม่นี้ พวกเขากำลังพิจารณาเกี่ยวกับสัญญาในส่วนที่ห้ามในเรื่องของกิจกรรมเดี่ยวของการโปรโมทในฐานะวงหนึ่งในปีหน้า”

วง Shinhwa จะฉลองครบรอบ 14 ปีของพวกเขาในวันที่ 24 มีนาคมด้วยการเปิดตัวอัลบั้มที่ 10 อย่างเป็นทางการและพวกเขาจะมีทัวร์คอนเสิร์ตในแถบเอเชีย 6 ประเทศ