ชอยซีวอน (Choi Si Won) และลีซิยอง (Lee Si Young) แสดงฉากชกมวยใน Poseidon

ชอยซีวอน (Choi Si Won) จากวง Super Junior พร้อมกับศิลปินลีซิยอง (Lee Si Young) ได้มีการชกมวยแบบฉันท์มิตรในกองถ่ายละครเรื่อง Poseidon

ลีซิยองที่ปกติชีวิตจริงเล่นชกมวยอยู่แล้ว และเมื่อเร็วๆ นี้ได้ชนะมือสมัครเล่นในการแข่งขันที่ถ่ายกันในวันที่ 20 กันยายนที่อินชอน แล้วทำให้ทุกๆ คนต่างตื่นเต้นเมื่อเธอมาถึงกองถ่าย ทันทีที่เธอเห็นกระสอบทรายและเธอเพียงยกหมัดแบบสบายๆ ไปไม่กี่หมัดที่กระสอบทรายนั้น

ทั้ง 2 คนต่างปล่อยหมัดออกมาแบบสบายๆ ในตอนท้ายของการถ่ายทำ และบทเรียนการชกมวยที่กระทันหันของลีซิยองเริ่มทำให้ทุกๆ คนสนใจ ชอยซีวอนที่เป็นนักกีฬาตัวยง และอย่างน้อยก็ไม่ยอมแพ้เพื่อนนักแสดงของเขา แต่ศิลปินที่เซ็กซี่นั้นเป็นที่ทราบกันดีถึงความสามารถการเล่นเทควอนโด้ และเขายิ่งสำคัญมากยิ่งขึ้นด้วยการประกอบไปด้วย 4 ส่วนที่สำคัญคือ ลุคที่ดูดีของเขา, พรสวรรค์ในการร้องเพลงของเขา, ทักษะด้านการแสดงของเขา และความสามารถทางด้านกีฬาของเขา

ทีมงานกล่าวว่า “บรรยากาศที่มีชีวิตชีวาในกองนั้นดีมาก เนื่องจากพวกเขาทั้ง 2 คน การแสดงฉากแอ็คชั่นของพวกเขาได้รับความสนใจจากผู้ชมอย่างมาก และฉากชกมวยกับลีซิยองนั้นเป็นอะไรที่คุ้มค่าในการติดตาม”