"เหลียงเฉาเหว่ย" (Tony Leung) ควง 2 สาวขึ้นห้อง : ลือไม่ได้ร่วมเตียงกับ "หลิวเจียหลิง" (Carina Lau) 6 เดือนเต็ม

มีรายงานความคืบหน้า ถึงชีวิตสมรสที่หลายฝ่ายเชื่อว่า "มีปัญหา" ของสองดาราระดับซูเปอร์สตาร์ฮ่องกง "เหลียงเฉาเหวย" (Tony Leung) กับ "หลิวเจียหลิง" (Carina Lau) ที่ล่าสุดปรากฏภาพของฝ่ายชายควงหญิงสาวสองคนขึ้นห้องพักของตัวเองในเวลาดึกดื่นค่ำคืน

คู่ของ หลิวเจียหลิง และ เหลียงเฉาเหว่ย ที่คบหากันมาเป็นสิบปี และจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อปี 2008 เริ่มตกเป็นข่าวในระยะหลังว่าชีวิตแต่งงานที่ดำเนินมา 3 ปี กำลังเริ่มมีปัญหาแล้ว

ที่ผ่านมาเคยมีรูปของฝ่ายหญิง กับหนุ่มคนอื่นออกมาให้เห็นในหน้าสื่ออยู่เป็นระยะ นอกจากนั้นก็ยังมีข่าวลือว่า ทั้งคู่ไม่ได้ร่วมนอนเตียงเดียวกันมาเป็นระยะเวลาถึง 6 เดือนเต็มแล้ว จนล่าสุดก็เริ่มมีข่าวของทางฝั่ง เหลียงเฉาเหว่ย ออกมาบ้าง

ตามรายงานของสื่อในฮ่องกง เมื่อสองสามวันก่อนมีคนเห็นและเก็บภาพของ เหลียงเฉาเหว่ย ระหว่างไปทานสเต็กในมื้อเย็นกับหญิงสาวสองคนในฮ่องกงมาได้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ภรรยาของเขาเดินทางออกนอกประเทศพอดี

โดยในเวลาประมาณสามทุ่ม เหลียงเฉาเหว่ย จึงเดินออกมาจากร้าน พร้อมกับผู้หญิงสองคนที่ว่า คนหนึ่งผมสั้นส่วนอีกคนผมยาว ซึ่งเนื่องจากเป็นเวลาที่ยังพอมีคนเดินทางสัญจรอยู่ในละแวกนั้นพอสมควร เขาจึงพยายามรักษาระยะห่างจากสองสาวเอาไว้

จนกระทั่งทั้งหมดเดินมาถึงรถยนต์ของเหลียงเฉาเหว่ย นักแสดงวัย 49 ปี จึงขับรถพาสองสาวไปถึงยังที่พักของเขา และใช้เวลาอยู่ด้วยกันพอสมควร เพราะไม่ได้มีใครเห็นสองสาวกลับออกมาเลย จนกระทั่งถึงเวลาดึกมากแล้วของคืนนั้น

หลังมีข่าวเกิดขึ้น บริษัทเอเยนซีของ เหลียงเฉาเหว่ย เพียงอธิบายว่าผู้หญิงทั้งสองเป็นคนใกล้ชิดของเขา แต่นอกจากนั้นต้นสังกัดยืนกรานว่า "จะไม่มีการให้ความเห็นถึงเรื่องส่วนตัวของศิลปินของเราอย่างเด็ดขาด"

ข่าวครั้งนี้ได้รับการเติมเชื้อไฟจากสื่อฮ่องกงเข้าไปอีก เมื่อมีการตั้งข้อสังเกตกับเรื่องที่ว่า เพิ่งจะมีการประกาศรายชื่อ ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลม้าทองคำครั้งล่าสุดออกมา ซึ่ง หลิวเจียหลิง ยังได้ลุ้นรางวัลในสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจาก Let The Bullets Fly ด้วย ซึ่งทำให้เหล่าเพื่อนสนิทและแฟนๆ ต่างแสดงความยินดีกับความสำเร็จครั้งนี้ จะยกเว้นก็เพียง เหลียงเฉาเหว่ย เท่านั้นที่ยังไม่ได้เขียนข้อความอะไรถึงเรื่องนี้เลย

Manager Online