ฮันเยซีล (Han Ye Seul) และซงจุงกิ (Song Joong Ki) ร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง Many a Little Romance

ในวันที่ 19 ตุลาคมนักแสดงจากเรื่อง Many a Little Romance ไปร่วมงานแถลงข่าวที่ CGV ย่านอัปะกุจง กรุงโซล

กิจกรรมนี้มีฮันเยซีล (Han Ye Seul) ปรากฎตัวสู่สาธารณะชนครั้งแรกในช่วงเวลา 2 เดือนที่เธอหายไป ตั้งแต่ข่าวลือของเธอในละครเรื่อง Spy Myung Wol ดังนั้นสื่อต่างอยากถามเธอด้วยหลายคำถามจากเรื่องครั้งที่แล้ว ดังนั้นพิธีกรคิมแตจิน (Kim Tae Jin) จึงต้องขอร้องไว้ว่า “กรุณาถามในเรื่องที่เกี่ยวกับภาพยนตร์โดยเฉพาะ”

ฮันเยซีลและซงจุงกิ (Song Joong Ki) ไปร่วมกิจกรรมนี้ด้วยสีหน้าที่สดใสและเป็นมิตรอย่างมาก เมื่อซงจุงกิถูกถามว่า “นี่เป็นการทำงานครั้งที่ 2 กับฮันเยซีล หลังจากที่เคยร่วมงานละครกับเธอในเรื่อง Will It Snow on Christmas คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง?”

เขาตอบว่า “ผมไม่เคยร่วมในฉากเดียวกับเธอ และผมก็ยังเป็นเพียงน้องใหม่ในเวลานั้น ดังนั้นผมจึงอยากพบเธอต่อหน้าสักครั้งครับ จริงๆ แล้วผมคิดว่าเธอเป็นซีลิบิตี้ที่สวยที่สุดของประเทศของพวกเราครับ ดังนั้นเมื่อตอนที่ผมได้ยินว่าผมจะได้ทำงานกับเธอยิ่งทำให้ผมมีความสุขมากครับ ผมคิดกับตัวเองว่า ผมได้มากยิ่งขึ้นในฐานะนักแสดงชายคนหนึ่งครับ แน่นอนผมอาจจะรู้สึกเหมือนกันในเวลาที่ทำงานกับนักแสดงหญิงคนอื่นๆ ครับ แต่สำหรับตอนนี้ นี่คือสิ่งที่ผมรู้สึกครับ”

ฮันเยซีลบอกว่า “โอ้โห! ฉันไม่ได้คิดว่าเขาจะคิดกับฉันถึงขนาดนั้นค่ะ ฉันรู้ว่าเขาค่อนข้างแตกต่างจากทุกๆ คน เมื่อตอนที่ฉันเห็นเขาในระหว่างที่ทานข้าวเย็นปิดกล้องละครค่ะ ฉันดีใจที่พวกเราจะได้ทำงานเข้ากันได้เป็นอย่างดีค่ะ”

ฮันเยซีลถูกถามว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความหมายอย่างไรกับเธอ เธอตอบว่า “ฉันไม่เคยคิดว่าจะโชคดีแจ็คพอตในความสำเร็จของโปรเจคค่ะ ฉันเพียงแค่หวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้คนได้มีโอกาสได้มองย้อนกลับไปที่ชีวิตของพวกเขาค่ะ”

ภาพยนตร์เรื่อง Many a Little Romance จะเริ่มฉายในวันที่ 10 พฤศจิกายน