คอนเสิร์ต Super Show 4 ของวง Super Junior ที่กรุงโซลประสบความสำเร็จ!

ในวันที่ 20 พฤศจิกายนวง Super Junior แสดงคอนเสิร์ต Super Show 4 ที่ Olympic Park Stadium กรุงโซล

พวกเขาได้จัดคอนเสิร์ตในวันที่ 19 และ 20 พฤศจิกายนและมีแฟนๆ จำนวน 20,000 คนเข้ามาชมคอนเสิร์ตนี้ แฟนๆ ต่างเดินทางมาจากทั่วโลกเพื่อมาชมการแสดงที่กรุงโซล เช่น ฝรั่งเศส, อังกฤษ และสหรัฐฯ

วง Super Junior เริ่มการแสดงด้วยเพลง Superman ที่ทำให้แฟนๆ รู้สึกว่าวง Super Junior เป็นมากกว่าไอดอลเท่านั้น ทางงานโปรดักชั่นและการดูแลบนเวทีคอนเสิร์ตต่างทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้มั่นใจให้การแสดงของพวกเขาออกมาดีที่สุด วง Super Junior แสดงบนเวทีที่มีความยาวถึง 20 เมตร นอกจากนั้นยังมีการใช้แสงสีเสียงต่างๆ เป็นอย่างดี

หนึ่งในสิ่งที่สร้างความประทับใจสำหรับทุกๆ คนคือความก้าวหน้าในด้านละครเพลงของสมาชิกในวง แฟนๆ ต่างประทับใจในพรสวรรค์ที่มีเอกลักษณ์ของแต่ละคน อย่างเช่น ลีทึก (Lee Teuk) ที่ออกมาใช้แซ็กโซโฟนเป่าเพลง She จากเพลงประกอบละครเรื่องยอดนิยม Notting Hill ในขณะที่ Henry จาก Super Junior-M ได้เชิญแขกพิเศษ Amber จากวง f(x) มาแสดงเพลง Baby ของ Justin Bieber

คอนเสิร์ตนี้แสดงกันนานถึง 4 ชั่วโมงและมีเพลงต่างๆ จากอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา คือ Mr. Simple และก็ยังมีเพลงโปรดของแฟนๆ จากผลงานก่อนหน้านี้ เช่น Sorry Sorry, Don’t Don และ U ในช่วงพิธีกรช่วงสุดท้ายที่วง Super Junior ขอบคุณทุกคนๆ ที่มาชมคอนเสิร์ตนี้ และลีทึกยังเล่าถึงประสบการณ์พิเศษของเขาที่เขาจะเข้าเป็นทหารในปีหน้า

ผู้ชมคอนเสิร์ตนี้ต่างประทับใจในคอนเสิร์ต Super Show 4 ของพวกเขาที่แสดงออกมาให้เห็นได้อย่างเด่นชัดว่า วง Super Junior นั้นไม่ได้เป็นเพียงแค่ไอดอลธรรมดา แต่พวกเขาต่างมีพรสวรรค์อย่างมากและเป็นศิลปินที่มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลพร้อมกับการแสดงในระดับที่เหมาะกับพรสวรรค์ของพวกเขา

หลังจากที่ปิดคอนเสิร์ตนี้ที่โซลแล้ว วง Super Junior จะออกเดินทางไปโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นเพื่อแสดงคอนเสิร์ตในวันที่ 10 และ 11 ธันวาคม หลังจากนั้นแล้วพวกเขาจะมีแสดงทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก เช่น ปักกิ่ง, ไทเป, กรุงเทพ, สิงคโปร์, ยุโรป และสหรัฐฯ