ละครเรื่อง Dream High 2 ยืนยันรายชื่อนักแสดง!

ในที่สุดละครเรื่อง Dream High 2 ของทางสถานี KBS2TV ยืนยันรายชื่อนักแสดงออกมาแล้ว!

โดยมีคังโซระ (Kang So Ra), ฮโยริน (Hyo Rin) จากวง SISTARม จิยอน (Ji Yeon) จากวง T-ara และจองจินวูน (Jung Jin Woon) จากวง 2AM ยืนยันที่จะร่วมแสดงในละครวัยรุ่นที่เป็นภาคต่อนี้แล้วแน่นอน

ในวันที่ 6 ธันวาคมโปรดิวเซอร์ของละครเรื่อง Dream High 2 และทาง CJ Media ประกาศว่า คังโซระจะรับบทเป็นชินเฮซอง (Shin Hye Sung) ที่เป็นคนแปลกๆ และเรียนรู้ดนตรีด้วยความพยายาม

คังโซระตั้งใจที่จะแสดงความสามารถในด้านการแสดงออกมาให้ดีในบทใหม่ในเรื่องนี้ด้วยการกล่าวว่า “จนถึงเวลานี้ฉันเคยเพียงแต่แสดงในบทบาทต่างๆ แต่ฉันยังต้องแสดงบนเวทีด้วยความพยายามอย่างมาก อย่างไรก็ตามฉันทั้งตื่นเต้นและกังวลมาก เพราะว่านี่เป็นเหมือนงานที่ท้าทายแบบใหม่สำหรับฉันค่ะ”

ฮโยรินจะรับบทเป็นนานะ (Nana) ที่เป็นนักเรียนที่มีพรสวรรค์และความสามารถโดยธรรมชาติสร้างมาให้เธอ ฮโยรินกล่าวแบบหัวเราะว่า “นานะเป็นคนที่เปิดกว้างคล้ายๆ กับฉันค่ะ ดังนั้นฉันจึงสนใจในบทนี้ ฉันจะพยายามให้มากในการแสดงเรื่องนี้ค่ะ”

จิยอนจะแสดงบท Lian ที่เป็นสมาชิกจากวงนักร้องหญิงที่ได้รับความนิยมชื่อ Hush ที่ปรารถนาจะเป็นราชินีในงาน Cannes Film Festival แต่ขาดความสามารถด้านการแสดงค่ะ จิยอนเปิดเผยว่า “ฉันได้รับความคิดเห็นมากมายจากอึนจอง (Eun Jung) ที่นำแสดงในซีซั่นแรก ฉันได้เตรียมตัวผ้าห่มอุ่นๆ เพื่อสู้กับความหนาวที่ Kirin High School แล้วค่ะ”

ท้ายสุดคือจองจินวูนที่จะแสดงในแบบน่ารักๆ บทจินยูจิน (Jin Yoo Jin) ที่เป็นตัวเจ้าปัญหาที่ปรารถนาอยากเป็นศิลปินร็อค และเขาได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกสนใจในบทนี้ทันทีที่ผมได้อ่านบท ผมชอบบทมากยิ่งขึ้น เพราะว่าความจริงที่เขาเป็นชาวร็อค เหมือนกับผมครับ ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อแสดงเสน่ห์ของบทนี้ออกมาให้ได้ดีครับ”