ลีจุน (Lee Joon) มักถูกโดนทิ้ง?

ลีจุน (Lee Joon) สมาชิกที่มีเสน่ห์ของวง MBLAQ ที่เผยเรื่องจริงที่สร้างความช็อคเกี่ยวกับชีวิตในอดีตของเขา

ลีจุนไปร่วมรายการพิเศาสำหรับปีใหม่เกาหลี Pitter Patter Heartbeats ของทางสถานี MBC พร้อมกับซีลิบิตี้คนอื่นๆ เช่น ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) จากวง Kara, Lizzy จากวง After School, ฮโยริน (Hyo Rin) จากวง SISTAR, ปาร์คฮวีซุน (Park Hwi Soon), ลีแทซอง (Lee Tae Sung) และซองมิน (Sung Min) จากวง Super Junior ในรายการนี้ศิลปินต่างเปิดเผยถึงเรื่องราวความเหงาของแต่ละคนที่แตกต่าง

ฮันซึงยอนจากวง Kara กล่าวว่า “ปีนี้ฉันจะออกเดทค่ะ ถ้าไม่ล่ะก็ ฉันจะประท้วงค่ะ!” ซึ่ง Lizzy จากวง After School เห็นด้วยกับความคิดเห็นของเธอว่า “ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าแบตสำหรับการเดทของฉันกำลังค่อยๆ หมดไปอย่างช้าๆ ค่ะ”

ฮโยริน (Hyo Rin) จากวง SISTAR กล่าวเพิ่มว่า “ฉันเหงามากค่ะ และฉันคิดว่าฉันจะตายโดยปราศจากความรักค่ะ” ในขณะที่ซองมิน (Sung Min) จากวง Super Junior กล่าวว่า “ผมเรียนรู้เรื่องการเดทจากหนังสือมากทีเดียวครับ และมันก็ผ่านมานานมากๆ แล้วครับที่ผมเคยเดทครับ”

ในขณะที่ทุคนประหลาดใจในความคิดเห็นของลีจุนมากที่สุด โดยที่เขากล่าวว่า “ผมเป็นคนที่ทำให้ทุกๆ คนรู้สึกเบื่อง่ายครับ ดังนั้นผมจึงมักจะเป็นคนที่ถูกทิ้งอยู่เรื่อยครับ” และเขาเปิดเผยว่าเขาอยากมีความสัมพันธ์กับคนที่ไม่เบื่อเขาง่ายอีกด้วย