"อัตจัง" (Maeda Atsuko) เป็น "ไจโกะ"!!! โฆษณา "โดราเอมอน-โตโยต้า" ตัวใหม่

      บริษัทผลิตรถยนต์ "โตโยต้า" (Toyota) ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุด "โดราเอมอน" (Doraemon) ตัวใหม่มาให้ได้ชมกันแล้ว กับการเผยโฉมตัวละคร "ไจโกะ" (Jaiko / ジャイ子) น้องสาวสุดที่รักของ "ไจแอนท์" (Gian / ジャイアン) ที่ได้ไอดอลสาวคนสวย "อัตซึโกะ มาเอดะ" มารับบทดังกล่าวในโฆษณาตอนที่ 4 ที่มีชื่อว่า “Nobita's What-If World”
       
       อัตซึโกะ มาเอดะ (Atsuko Maeda) หรือ อัตจัง แห่ง AKB48 กล่าวว่าเธอเป็นแฟนคลับของโดราเอมอนอีกคน และไม่เคยนึกไม่เคยฝันเลยว่าวันหนึ่ง จะได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวโดราเอมอนแบบนี้
       
       โฆษณาของ โตโยต้า ตัวที่ 4 ซึ่งหยิบเอาของวิเศษสุดฮิตอีกชิ้นมาเป็นองค์ประกอบสำคัญ เล่าเรื่องที่โนบิตะ (Nobita Nobi / 野比 のび太) กำลังคิดเลิกล้มการสอบใบขับขี่เสียทีหลังจากสอบตกมา ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เขาเองอยากจะขับรถพาชิซูกะ (Shizuka Minamoto / 源 静香) ไปเที่ยวในการออกเดทด้วยกันมากแท้ๆ และเริ่มพร่ำเพ้อว่าจะเป็นยังไงถ้าตัวเองได้ใบขับขี่ขึ้นมาจริงๆ โดราเอมอนจึงช่วยหาทางออกให้ด้วยการใช้ "โทรศัพท์จินตนาการ" แสดงให้เห็นว่าถ้า โนบิตะ ขับรถได้ขึ้นมา จะเกิดอะไรขึ้น แต่สุดท้ายสาวสวยคนหนึ่งก็ทำให้เกิดเรื่องยุ่งๆ ขึ้นมาอีกจนได้ ซึ่งสาวคนที่ว่าก็คือ ไจโกะ น้องสาวของ ไจแอนท์ อดีตเด็กสาวผู้อยากเป็นนักเขียนการ์ตูนที่ขณะนี้อายุ 28 ปีแล้วนั่นเอง
       
       ผลงานโฆษณาในชุด "เมื่อตัวละครของโดราเอมอนอายุ 30 ปี" ได้สร้างความฮือฮามาตั้งแต่ปีก่อน กับการได้นักแสดงดังมากมาย มารับบทเป็นตัวละครจากการ์ตูนซึ่งเป็นที่รักมากที่สุดของชาวญี่ปุ่น
       
       โดยพระเอกหนุ่ม ซาโตชิ ซึมาบูกิ (Satoshi Tsumabuki) เป็น โนบิตะ ส่วนตัวละคร โกดะ ทาเคชิ หรือ ไจแอนท์ ได้อดีตนักยูโดเหรียญเงินโอลิมปิก นาโอยะ โอกาวะ มาสวมบทบาท, อาซามิ มิซึคาวะ (Asami Mizukawa) รับบทเป็น ชิซูกะ, โทโมะฮิสะ ยามาชิตะ (Tomohisa Yamashita) เป็น ซูเนโอะ (Suneo Honekawa / 骨川 スネ夫) และ นักแสดงชาวฝรั่งเศส ฌอง เรโน (Jean Reno) เป็นโดราเอมอน แมวหุ่นยนต์จอมกวน

 

TOYOTA ReBORN 「のび太のもしもな世界」篇 前田敦子
 

Manager Online