"หลิวเจียหลิง" (Carina Lau), "เจิ้งหัวเชี่ยน" (Margie Tsang) ร่วมวงนินทา "เหลียงเฉาเหว่ย" (Tony Leung)

       เป็นประเด็นสงสัยในวงการบันเทิงฮ่องกงมานาน กับเรื่องความบาดหมางระหว่าง “หลิวเจียหลิง” (Carina Lau) และ “เจิ้งหัวเชี่ยน” (Margie Tsang) ที่ว่าแย่ง “เหลียงเฉาเหว่ย” (Tony Leung) กันจนเปลี่ยนให้เพื่อนต้องกลายเป็นศัตรูอยู่พักใหญ่ๆ จนล่าสุดทั้งสองได้มีโอกาสออกรายการ เพื่อพูดคุยเปิดใจในหลายๆประเด็น - Entertainment.xin.msn.com
       
       เมื่อเร็วๆนี้ หลิวเจียหลิง กับ เจิ้งหัวเชี่ยน ได้มีโอกาสออกรายการเพื่อพูดเปิดใจถึงเรื่องต่างๆด้วยกัน โดยเฉพาะกับการนินทาหนุ่มที่ชื่อว่า เหลียงเฉาเหว่ย
       
       ในรายการ หลิวเจียหลิง ได้บอกเล่าถึงถึงนิสัยส่วนตัวของสามีที่หลายคนไม่ค่อยได้รับรู้ กับพฤติกรรมเหมือนเด็กที่เอาใจ รวมถึงความจริงจังกับอาชีพนักแสดงสุดๆ ซึ่งมักจะสร้างปัญหาทางอารมณ์ให้กับเขาอยู่เป็นประจำ กับเวลาที่ทุ่มเทความมุ่งมั่นทั้งหมดให้กับหนังที่กำลังถ่ายทำเพียงอย่างเดียว หลิวเจียหลิง ยังบอกว่าสามีของเธอมักจะไม่ค่อยเอาใจใส่คนอื่น และยังไม่ค่อยจะกระตือรือร้นกับการช่วยเหลืองานบ้านด้วย
       
       หลิวเจียหลิง บอกว่า เธอมักจะบ่นเรื่องที่สามีกินข้าวช้าอยู่เป็นประจำ และยังพูดติดตลกว่า เหลียงเฉาเหว่ย ยังกินข้าวช้ากว่าที่เธอบ่นเสียอีก แถมยังบอกอีกว่านักแสดงหนุ่มใหญ่ขวัญใจชาวฮ่องกงรายนี้ ชอบทำสำออยให้คนคิดว่าเขาโดนภรรยาข่มอยู่เป็นประจำ โดยสรุปว่าว่าโชคดีแล้วที่ เจิ้งหัวเชี่ยน ทิ้งเขาไปได้
       
       ส่วน เจิ้งหัวเชี่ยน เองก็กล่าวยกย่องการทำหน้าที่ภรรยาที่ดีของ หลิวเจียหลิงว่า "ตลอดเวลาที่ผ่านมา เรามักจะคิดว่าเป็นโชคดีของ หลิวเจียหลิง ที่ได้แต่งงานกับคนดีๆ แต่ความจริงเป็นโชคดีของ เหลียงเฉาเหว่ย มากกว่านะคะ"
       
       เจิ้งหัวเชี่ยน ยังกล่าวอวยพรให้เพื่อนสนิท และอดีตคนรักของเธอด้วยว่า "ฉันขอให้เธอกับโทนี (เหลียงเฉาเหว่ย) มีความสุข และฝันเป็นจริงเสียที มีทายาทในเร็ววันนี้ ถ้าจะดีที่สุดก็ต้องเป็นเด็กผู้หญิง จะได้จับคู่กับลูกชายของฉันด้วยค่ะ"
       
       หลิวเจียหลิง กับ เหลียงเฉาเหว่ย เริ่มต้นคบหากันมาตั้งแต่ปลายปี 1989 หลังรู้จักกันในฐานะเพื่อนนักแสดงสังกัดทีวีบีมาหลายปี นอกจากนั้นยังเป็นที่รับรู้กันโดยทั่วไปว่า หลิวเจียหลิง เองเป็นเพื่อนสนิทกับ เจิ้งหัวเชี่ยน ที่เป็นแฟนเก่าของ เหลียงเฉาเหว่ย ที่รักๆเลิกๆ กันอยู่หลายครั้ง จึงทำให้ชื่อของทั้ง 3 มักจะนำมาผูกกับประเด็นเรื่องรักสามเส้าอยู่เสมอ
     

Manager Online