คิมฮานึล (Kim Ha Neul) ร่วมการถ่ายทำละครเรื่อง Gentlemen's Class ครั้งแรก!

สุภาพบุรุษทั้ง 4 คน คือ แจงดองกัน (Jang Dong Gun), คิมซูโร (Kim Su Ro), คิมมินจง (Kim Min Jong) และลีจงฮยอค (Lee Jong Hyuk) ที่เริ่มถ่ายทำละครเรื่องใหม่ Gentlemen’s Class ที่มีนักแสดงนำหญิงคือ คิมฮานึล (Kim Ha Neul) ในการถ่ายทำตอนแรกของเธอ

คิมฮานึลกลับมามีผลงานละคร หลังจากที่ห่างหายไปนานถึง 2 ปี และเธอจะรับบทเป็นซออิซู (Seo Yi Soo) ที่เป็นครูสอนด้านจริยธรรมให้กับนักเรียนไฮสคูล โดยเธอเป็นคนที่ร่าเริงสดใส แต่ก็มีอุปนิสัยที่มุ่งมั่น

ในวันที่ 8 เมษายนคิมฮานึลมาถึงกองถ่าย แรกๆ เธอก็ดูตื่นเต้น แต่ทันทีที่โปรดิวเซอร์ชินอูชอล (Shin Woo Chul) ตะโกนคำว่า “แอ็คชั่น” เธอก็สามารถแสดงบทของเธออกมาได้อย่างธรรมชาติ และเธอยังได้รับคำชมเกี่ยวกับการแสดงบทซออิซูได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการแสดงออกทางสีหน้า และสามารถใช้น้ำเสียงที่สดใสร่าเริงออกมาได้ดี

เธอไม่เคยวางบทของเธอที่กองถ่ายเลย แล้วเธอยังมีการเน้นข้อความด้วยโพสท์อิทที่บท และเธอยังกระตือรือล้นอ่านบทของเธอทุกๆ ครั้งที่เธอมีโอกาสระหว่างการถ่ายทำ

ทาง Hwa and Dam Pictures ที่เป็นบริษัทโปรดักชั่นกล่าวว่า “จากการถ่ายครั้งแรกของเธอ คิมฮานึลแสดงบทของซออิซูออกมาได้ดีมาก และพวกเราต่างพึงพอใจกันอย่างมาก แรงกระตุ้นและความรักในบทของเธอเองนั้นมีมากทีเดียว อย่าลืมคอยให้การติดตามการเปลี่ยนเป็นครูของเธอ”

เรื่อง Gentlemen’s Class เป็นละครแนวโรแมนติคตลกๆ เรื่องราวความรักและการแยกทาง พร้อมกับความสำเร็จและความล้มเหลวระหว่างผู้ชาย 4 คน ตอนแรกจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 26 พฤษภาคม