วิวาห์หวาน "ยัยตัวร้าย - จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun)" ฮันนีมูนกันที่บ้านก่อนเหินฟ้าไปเยอรมัน

       ในที่สุด "ยัยตัวร้าย" ก็ได้พบกับเจ้าชายตัวจริงของเธอเสียที เมื่อวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมาดาราสาววัย 30 ปี "จอนจีฮยอน" (Jeon Ji Hyun) ได้เข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มนอกวงการ "ชเวจุนฮยอก" หลานชายของ "อียองฮี" ดีไซเนอร์ชุดฮันบกชื่อดัง ที่โรงแรม ชินลา ในกรุงโซล
       
       ดาราสาวขวัญใจชาวเกาหลีใต้สวมชุดของ รีม อครา ระหว่างการประกอบพิธี ส่วนในช่วงตอนรับแขก เธอปรากฏตัวในชุดประจำชาติแบบเกาหลี ฝีมือการออกแบบของแม่สามี โดยก่อนหน้าพิธีจะเริ่มต้นขึ้นประมาณ 3 ชั่วโมง จอนจีฮยอน ได้เปิดงานแถลงข่าวขึ้นเพื่อเปิดใจในเรื่องต่างๆ โดยเธอและเจ้าบ่าว ชเวจุนฮยอก เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว แต่เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์จนใกล้ชิดสนิทสนมเป็นคนพิเศษในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานี่เอง โดยเธอยังเผยว่าขณะนี้ยังไม่มีแผนเรื่องการมีทายาทแต่อย่างใด
       
       ในงานวันนี้นอกจากบรรดาผู้คนในแวดวงบันเทิงแล้ว ยังมีรัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรม ควอนแจจิน มาร่วมงานในฐานะที่ท่านเป็นเพื่อนของพ่อเจ้าบ่าว ส่วนศิลปินเพลงชื่อดัง อีจอค ได้มาร่วมร้องเพลงขับกล่อมบรรดาแขกในงาน แม้เขาจะไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวกับคู่บ่าวสาวมาก่อน แต่ในฐานะที่ จอนจีฮยอน เป็นแฟนเพลงของเขา และเอ่ยปากขอร้องด้วยตัวเอง อีจอค จึงตอบตกลงมาร้องเพลงในงานวันนี้
       
       ก่อนหน้านี้คู่บ่าวสาวเคยมีแผนจะลั่นระฆังวิวาห์กันในเดือน มิ.ย. แต่ต้องเปลี่ยนมาจัดกันเร็วขึ้น เพราะเกิดความเปลี่ยนแปลงในเรื่องงาน เนื่องจากในปลายเดือน เม.ย. จอนจีฮยอน ต้องเดินทางไปเยอรมันเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Berlin กับ ฮาจองวู, ฮันซอกคยู และ เรียวซองบอม
       
       สำหรับ จอนจีฮยอน เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อ 1997 ต่อมาจึงโด่งดังเป็นพลุแตกกับผลงานภาพยนตร์อย่าง Il Mare และ My Sassy Girl นอกจากนั้นยังมีผลงานการแสดงในฝั่งฮอลลีวูดกับหนัง Blood: The Last Vampire และ Snow Flower and the Secret Fan
       
       ข่าวจากเกาหลีใต้ยังระบุว่าคู่บ่าวสาวจะใช้เวลาในฐานะสามีภรรยาด้วยกันคืนแรกในห้องสุดหรู ณ ชั้นบนสุดของโรงแรมชิลลา ที่มีราคาค่าเข้าพักตกอยู่ที่วันละ 12 ล้านวอน หรือ 320,000 บาท
       
       หลังจากนั้นทั้งสองเลือกที่จะใช้เวลาในบ้านหลังใหม่ ซึ่งเตรียมไว้เป็นเรือนหอ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล เป็นยูนิตในอาคารสุดหรูมีมูลค่า 3,000 ล้านวอน หรือ 80 ล้านบาท ซึ่งเหตุที่คู่ข้าวใหม่ปลามันเลือกที่จะใช้เวลาด้วยกันในเรือนหอ แทนที่จะไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันยังต่างประเทศ เหมือนคู่รักคนดังอื่นๆ ก็เพราะเร็วๆนี้ ฝ่ายหญิงมีกำหนดต้องเดินทางไปทำงานที่เยอรมันอยู่แล้ว และต้องใช้เวลาพักใหญ่ในการทำงานยังต่างแดน จึงเลือกที่จะใช้เวลาฮันนีมูนที่บ้านแทนนั่นเอง

 

Manager Online