"คังอิน" (Kang In) ปลดประจำการ Super Junior ต้อนรับการกลับมาของเพื่อน

       เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 เม.ย. ไอดอลหนุ่ม "คังอิน" (Kang In) ได้ปลดประจำการออกจากกองทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีเพื่อนๆสมาชิกวง Super Junior และแฟนๆนับร้อยชีวิตมาให้การต้อนรับที่ด้านหน้าของค่ายทหาร
       
       แม้จะต้องยุ่งกับคอนเสิร์ต Super Show 4 ในข่วงนี้ แต่เหล่าสมาชิก Super Junior อย่าง ดงเฮ (Dong Hae), รยออุก (Ryeo Wook), คยูฮยอน (Kyu Hyun), อึนฮยอก (Eun Hyuk), อีทึก (Lee Teuk) และ ซองมิน (Sung Min) ยังคงหาเวลาสำหรับการเดินทางมาต้อนรับการกลับมาของเพื่อนอย่าง คังอิน ที่สิ้นสุดการรับใช้ชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ... "ในระยะเวลาที่ผ่านมา สมาชิกของ Super Junior ทุกคนสนิทกันยิ่งกว่าเดิมเสียอีก เมื่อไหร่ที่ คังอิน ได้มีวันหยุดเขาจะมาพบกับเพื่อนๆ ที่หอพัก และใช้เวลาร่วมกัน แก้ไขสิ่งที่เคยมีการเข้าใจผิด" ตัวแทนของต้นสังกัดกล่าว
       
       อย่างไรก็ตามทางตัวแทนของ SM Entertainment ยังปัดข่าวลือที่ว่า คังอิน เตรียมกลับมาร่วมทำงานกับวง Super Junior พร้อมกล่าวว่าขณะนี้ยังไม่มีแผนการอะไรอย่างเป็นทางการทั้งนั้น "ยังไม่มีแผนอะไรแน่นอนสำหรับ คังอิน ส่วน Super Junior ก็ยังไม่มีแผนที่จะออกอัลบั้มใหม่ เราคงไม่สามารถชี้ชัดเกี่ยวกับงานของ คังอิน ในอนาคตได้ตอนนี้เขาจะใช้เวลาเพื่อเตรียมตัวการกลับมาทำงานกับเพื่อนๆไปก่อน"
       
       ฝ่าย คังอิน ที่สามารถทำหน้าที่รั้วของชาติลุล่วงได้ในที่สุดก็กล่าวว่า "เพราะมีคนที่รอผม ยังมีคนที่จำผมได้ เป็นสิ่งที่ทำให้ผมสามารถอดทนอยู่ได้ แม้จะต้องพบกับช่วงเวลาที่เจ็บปวด ผมอยากจะให้ทุกคนรักในด้านที่เข้มแข็ง และเป็นผู้ใหญ่ มากกว่าด้านที่อ่อนแอและไม่สมบูรณ์แบบของตัวผมเองครับ"
       
       โดยเมื่อช่วงปี 2009 ไอดอลหนุ่มสมาชิกวง Super Junior รายนี้ต้องพบกับเรื่องอื้อฉาวในพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมหลายครั้ง รวมถึงการทะเลาะวิวาท และก่ออุบัติเหตุ จนทำให้เขาต้องถูกพักงานจากวงแบบไม่มีกำหนด ในปี 2010 คังอิน จึงตัดสินใจเข้ารับการเกณฑ์ทหาร นับเป็นสมาชิกของ Super Junior ที่ตัดสินใจเข้าทำหน้าที่ดังกล่าวด้วย

 

Manager Online