ตัวอย่าง: การกลับมาของ "เพชฌฆาตกระสุนเปลือย" (Naked Killer / Naked Weapon / Naked Soldier)

       "หวังจิง" ได้หยิบเอาหนังแอ็กชั่นอีโรติกสุดดังในอดีตที่มีชื่อว่า "เพชฌฆาตกระสุนเปลือย" หรือ Naked Killer กลับมาสร้างใหม่อีกครั้งภายใต้ชื่อ "Naked Soldier" ซึ่งล่าสุดมีตัวอย่างมาให้ดูกันแล้ว

      ย้อนหลังไปเมื่อปี 1992 นักสร้างหนังคนดังแห่งฮ่องกง หวังจิง เคยสร้างความฮือฮาให้กับวงการด้วยการผสมองค์ประกอบของหนังแอ็กชั่นสุดมัน กับความวาบหวิวอีโรติก จนออกมาเป็นผลงานเรื่อง Naked Killer ที่ถือว่ากลายเป็นหนัง "คัลท์" คลาสสิกอีกเรื่องกับเรื่องราวของหญิงสาวธรรมดาๆ ที่ต้องกลายเป็นนักฆ่า พร้อมส่งให้ ซิวซู่เจิน (Chingmy Yau) กลายเป็นเซ็กซีสตาร์แห่งยุคนั้นไปด้วย จนอีกสิบปีต่อมาเขาจึงได้หยิบเอาหนังเรื่องนี้กลับมาสร้างใหม่ในชื่อ Naked Weapon ที่ครั้งนั้นมี แม็กกี คิว (Maggie Q) รับบทเป็นนักฆ่าสาวสุดเซ็กซี

       ล่าสุดแฟนหนังฮ่องกงจะได้ดูเรื่องราวในแบบ Naked Killer กันอีกครั้งกับ Naked Soldier ที่มีเนื้อเรื่องจะแตกต่างออกไป แต่ผู้สร้างยืนยันว่าระดับของ "ความรุนแรง" กับ "ความเซ็กซี" จะยังอยู่เท่าเดิม

       ซึ่งครั้งนี้หนังได้ มาร์โค มั๊ก (Marco Mak / 麦子善) มานั่งเก้าอี้ผู้กำกับ ส่วน คอรีย์ หยวน (Corey Yuen) ที่เคยดูแลการออกแบบฉากพะบู๊ของหนังดัง The Transporter ทั้ง 3 ภาค จะมารับหน้าที่ผู้กำกับคิวบู๊ ส่วนด้านนักแสดงนั้น หวังจิง มอบบทนำให้กับ เซียะถิงถิง (Jennifer Tse / Jenn Tse / 谢婷婷) น้องสาวของ เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) เป็นนักฆ่าสาวสุดร้อนแรง นอกจากนั้นหนังยังจะมีดาราอย่าง หงจินเป่า (Sammon Hung), หวงซิวเซิง (Anthony Wong), ฟิลิป อู๋ (Philip Ng), Ankie Beilke, ลีนา ลิน (Lena Lin), แอนดี้ อัน (Andy On), ลูเซีย เจียง (Luxia Jiang) และเอลเลน ชาน (Ellen Chan) ร่วมแสดงด้วย

       โดยหนังจะเล่าเรื่องของ ลูกสาวเจ้าหน้าที่ตำรวจสากล ที่ถูก "มาดาม โรส" ลักพาตัวไปเพื่อล้างสมอง และฝึกฝนให้กลายเป็นนักฆ่ามือดีขององค์กรลับ รับงานลอบสังหารบุคคลสำคัญทั่วโลก โดยเจ้าตัวเองก็ไม่ทราบว่าเหยื่อรายต่อไปจะเป็นพ่อของเธอเอง
       
       Naked Soldier จะมีกำหนดเข้าฉายในฮ่องกง และอีกหลายประเทศทั่วเอเชียภายในวันที่ 27 ก.ค. นี้
 

Naked Soldier (trailer) 绝色武器 (预告片), In Cinemas 26 July, Malaysia
 

Manager Online