วง Super Junior ปิดคอนเสิร์ต Super Show 4 ที่กรุงโซลอย่างประสบความสำเร็จ!

คอนเสิร์ต Super Show 4 ทาง Super Junior ที่แสดงที่กรุงโซลอีกครั้ง

 

ในวันที่ 26 พฤษภาคมที่ Olympic Gymnastics Arena กรุงโซล ชาว ELF จำนวน 11,000 คนมาร่วมชมอองกอร์คอนเสิร์ตของ Super Junior โดยวง Super Junior ได้สัญญากับชาว ELF ที่รักว่า “พวกเราจะสร้างความทรงจำที่ไม่มีวันลืมได้ด้วยกัน” และพวกเขาก็รักษาสัญญาของพวกเขา วง Super Junior ที่มีเสน่ห์แสดงเวทีที่มีชีวิตชีวาและทำให้แฟนๆ ต่างตื่นเต้นตลอด 3 ชั่วโมงและ 30 นาทีของคอนเสิร์ต

 

วง Super Junior แสดงเพลงยอดนิยมรวมไปถึง Mr. Simple, Sorry, Sorry และ Bonamana สมาชิกแต่ละครแสดงเวทีเดี่ยวของตนเองและแสดงเสน่ห์พร้อมพรสวรรค์ต่างๆ ของพวกเขาออกมาบนเวที

 

เรียววุค (Ryeo Wook) จากวง Super Junior แสดงเพลง Moves Like Jagger ของ Maroon 5, อึนฮยอค (Eun Hyuk) แสดงเพลง Sorry Sorry – Answer ส่วนลีทึก (Lee Teuk) โชว์ทักษะการเล่นกลองของเขาด้วยการแสดง Party Rock Anthem โดยเยซอง (Ye Sung) ร้องเพลง The More I Love ของ Boohwal ในขณะที่คยูฮยอน (Kyu Hyun) ร้องเพลง Etude of Memories ส่วนซีวอน (Si Won) แสดงเพลง With You ของนัมจิน (Nam Jin) และซองมิน (Sung Min) โชว์ทักษะการร้องของเขาใน One in a Million ทาง Ne-Yo

 

หัวหน้าวงลีทึกกล่าวว่า “ถึงแม้ว่าพวกเราแสดงมาหลายเมืองในโลกมาแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าพ่อแม่ของพวกเราอยู่ที่นี่ในวันนี้ พวกเรารู้สึกตื่นเต้นกันมาก เป็นเพราะว่าพวกคุณ พวกเราสามารถแสดงด้วยความตั้งใจของพวกเรา พวกเราจะไม่พูดถึงตอนท้ายกัน อย่าลืมคอยติดตามผลงานอัลบั้มที่ 6 ของพวกเราด้วย”