หลิวเจียหลิง (Carina Lau) ควงนักธุรกิจคู่กิ๊กเที่ยวอีกแล้ว?

       ดูเหมือนว่าข่าวลือเกี่ยวกับปัญหาชีวิตคู่ของ "หลิวเจียหลิง" (Carina Lau) กับ "เหลียงเฉาเหว่ย" (Tony Leung) จะไม่ยอมจบสิ้นลงง่ายๆ ล่าสุด มีรายงานว่าดาราสาวคนสวยได้ควงนักธุรกิจชาวฮ่องกง ที่เคยมีข่าวลือว่าคบหากับเธอไปเที่ยวกันอีกแล้ว
       
       เมื่อวันอังคารที่แล้ว มีคนเห็นนักแสดงชื่อดังชาวฮ่องกง หลิวเจียหลิง อยู่ที่สนามบินในเซียงไฮ้ งานนี้เธอไม่ได้มีสามีอย่าง เหลียงเฉาเหว่ย อยู่เคียงคู่ด้วยแต่อย่างใดแต่กลับเป็น จิงไป่ฟู นักธุรกิจชาวจีนที่อยู่ที่นั่นด้วยแทน
       
       ดาราวัย 46 ปี อยู่ในชุดลำลองสบายๆ เป็นเสื้อสีขาวและกางเกงยีน แต่ก็ยังคงโดดเด่นเป็นที่จดจำ ถึงขั้นที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ขอถ่ายรูปคู่กับเธอ ซึ่งเธอก็อนุญาต และยังมี จิงไป่ฟู เป็นคนช่วยถ่ายภาพให้ด้วย
       
       ซึ่งมีผู้โดยสารคนหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์นี้ ก่อนจะถ่ายภาพเก็บเอาไว้ และนำไปโพสต์ในบล็อคของเขาในเวลาต่อมา พร้อมกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "หลิวเจียหลิง ดูสูงมากเลย ... และคนที่ช่วยถ่ายรูปกลายเป็นว่าคือ จิงไป่ฟู นั่นเอง"
       
       ตามข่าว หลิวเจียหลิง ได้รับเชิญให้เดินทางไปเปิดร้านเสื้อผ้าในโรงแรมแห่งหนึ่งที่ ซูโจว ซึ่งคาดกันว่าเธอน่าจะเดินทางกลับมายังฮ่องกงด้วยเครื่องบินส่วนตัวของเพื่อนชายคนสนิทผู้นี้ด้วย
       
       โดยเคยมีข่าวว่า จิงไป่ฟู มีความใกล้ชิดสนิทสนมกับ หลิวเจียหลิง เป็นพิเศษมาตั้งแต่ 3 ปีก่อน ข่าวระบุว่าเขาเป็นชาวฮ่องกง ที่ทำธุรกิจในจีนแผ่นดินใหญ่ และมีทรัพย์สินอยู่ราว 1,600 ล้านหยวน โดยมีภาพถ่ายใบหนึ่งที่ทั้งสองแสดงความใกล้ชิดกันเกินเพื่อน หลุดไปถึงสื่อเมื่อปี 2009 แต่ฝ่ายนักแสดงหญิงคนดังยังคงยืนยันว่าเขาเป็นเพียงเพื่อของเธอเท่านั้น
       
       หลิวเจียหลิง กับ เหลียงเฉาเหว่ย แต่งงานกันเมื่อปี 2008 แม้จะไม่ได้ทำตัวเป็นข่าวอะไรมากมายนัก แต่เรื่องราวในชีวิตคู่ของทั้งสองก็ปรากฏเป็นประเด็นอยู่ในหน้าสื่อบ่อยครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากวิถีชีวิตอันแตกต่างกันระหว่างทั้งสอง ขณะที่ฝ่ายชายชื่นชอบการใช้ชีวิตเรียบง่าย ฝ่ายภรรยากลับได้ชื่อว่าเป็นดาราที่ชอบชีวิตกลางคืน และแวดวงสังคม

 

Manager Online