IU ยอมรับว่าประทับใจในตัวจิยอน (Ji Yeon)!

IU เปิดเผยความคิดเห็นของเธอจากใจจริงในเรื่องที่เธอประทับใจในตัวจิยอน (Ji Yeon) จากวง T-ara ในรายการ Star Life Theatre ทางสถานี KBS2TV

 

โดยที่ทั้ง 2 คนเกิดในปี 1993 เหมือนกัน แต่พวกเธอเพียงแค่ทักทายกันแบบสั้นๆ หลังเวทีรายการเพลงต่างจนกระทั่งพวกเธอได้พบกันอีกครั้งในรายการ Heroes ทางสถานี SBS ปี 2010 และพวกเธอจึงเริ่มรู้จักกันมากขึ้น สมาชิกวง T-ara เดินทางกลับไปที่บ้านของพวกเธอได้พักกลับบ้าน 6 เดือนหลังจากการโปรโมทของพวกเธอ และ IU ก็ได้รับเชิญให้ไปที่บ้านของจิยอน

 

IU กล่าวว่า “ฉันคิดว่าบ้านของจิยอนจะเต็มไปด้วยสีชมพูเหมือนเจ้าหญิงทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับต่างๆ แต่มันกลับกลายเป็นเพียงแบบสวยเรียบง่าย มันเป็นเรื่องยากมากที่จะเป็นมิตรกับจิยอนในช่วงแรกๆ ค่ะ เพราะว่าเธอเป็นคนที่น่าประทับใจในแบบเย็นชาและดูนิ่งๆ ค่ะ”

 

เมื่อ IU เห็นจิยอนเตรียมอาหารทานเล่น เธอกล่าวว่า “อย่าทำอาหารนะ จิยอนเก่งในเรื่องของการเต้น, การแสดง และมีอะไรเก่งในหลายๆ อย่าง แต่เธอทำอาหารไม่เก่งค่ะ ฉันคิดว่าเธอแย่ยิ่งไปกว่าฉันอีกค่ะ”

 

ภายหลังเธอกล่าวว่า “เมื่อฉันถูกเชิญมาบ้านของเธอครั้งแรก เธอกล่าวว่าเธอจะทำไก่ตุ๋นโสมให้ฉันค่ะ แต่ฉันบอกให้เธอเปลี่ยนใจค่ะ”

 

โดย Star Life Theater จะออกอากาศตอนพิเศษ T-ara ตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคมถึงวันที่ 13 กรกฎาคม เวลา 20.20 น.