ตำรวจปฏิเสธเรื่องที่ Core Contents Media บอกแจ้งความแดนเซอร์ที่กล่าวร้ายวง T-ara?

ทาง Core Contents Media เพิ่งประกาศออกมาว่า แดนเซอร์ที่ออกมากล่าวว่าร้ายนั้นเป็นเรื่องที่ถูกกุขึ้น และพวกเขาได้ขอให้มีการไล่ตรวจสอบจากที่มาของเลข IP และได้ยื่นส่งแจ้งตำรวจไปแล้ว อย่างไรก็ตามทางสถานีตำรวจซอโช กรุงโซลได้ออกมาให้แถลงการณ์ทันทีเพื่อปฏิเสธในสิ่งที่ทาง Core Contents Media กล่าวออกมา

 

คำแถลงการณ์ของทางตำรวจคือ “ยังไม่มีการยื่นแจ้งความใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับทาง Core Contents Media หรือวง T-ara เลย” และ “ข่าวที่รายงานออกมาว่าทาง Core Contents Media ได้ส่งแจ้งความเกี่ยวกับเรื่องนี้สำหรับการสืบสวนในโลกของไซเบอร์นั้นไม่เป็นเรื่องจริง”

 

ทาง Core Contents Media กล่าวว่า เรื่องที่แดนเซอร์ออกมากล่าวนั้นถูกกุขึ้น และเรื่องจิยอน (Ji Yeon) ตบหน้าฮวายอง (Hwa Young) ก็เช่นกัน

 

ทาง Core Contents Media กล่าวว่า “มันเป็นไปไม่ได้ที่จิยอนที่อยู่ในที่ห้องซ้อมสาธารณะจะตบหน้าฮวายองได้ หลังจากที่ได้ตามเลขที่ IP แล้วจึงสรุปได้ว่าเป็นการถูกเขียนขึ้นโดยคนๆ หนึ่งที่ไม่ได้เป็นแม้กระทั่งแดนเซอร์ด้วยซ้ำ” ข่าวจากหลายๆ สื่อที่รายงานว่า ทางเอเจนซี่เปิดเผยว่าทางบริษัทได้แจ้งความสำหรับการสืบสวนทางไซเบอร์ไปแล้วกับทางตำรวจ