วิกฤติ T-ara!!! โดนบอยคอตต์, ถอดสปอนเซอร์, เลื่อนคอนเสิร์ตกะทันหัน

สถานการณ์ของ T-ara ยังคงย่ำแย่ต่อไป หลังมีการยกเลิกสัญญากับหนึ่งในสมาชิกของวง ล่าสุดมีชาวเกาหลีใต้กลุ่มหนึ่ง เรียกร้องให้สาวๆยุบวงไปเลยดีกว่า หากไม่สามารถหาคำอธิบายที่ชัดเจนให้กับเรื่องที่เกิดขึ้นได้ ขณะเดียวกับเจ้าของสินค้าหลาย รายที่เป็นสปอนเซอร์ของพวกเธอ ก็เริ่มทยอยถอนการสนับสนุนแล้ว
       
       ผลกระทบจากการยกเลิกสัญญาของ ฮวายอง (Hwa Young) ที่ทำให้สาววัย 19 ปีแร็พเปอร์ประจำวง กลายเป็นอดีตสมาชิกของ T-ara ได้ส่งผลเป็นลูกโซ่มาถึงกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของ K-Pop กลุ่มนี้เรื่อยๆแล้ว รวมถึงการประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตในเกาหลีใต้ที่จะมีขึ้นในวันที่ 11 ส.ค. ออกไปก่อน พร้อมคำอธิบายที่ว่าสาวๆคงไม่มอบสามารถแสดงที่ สนุกสนาน, สดใส ได้ในสถานการณ์เช่นนี้ ซึ่งคอนเสิร์ตจะเลื่อนออกไปจนกว่าพวกเธอจะสามารถมอบโชว์ที่ดีเหมือนเดิมให้กับแฟนๆได้ สำหรับคนที่ซื้อบัตรไป ก็สามารถขอเงินคืนได้ทางเว็บไซต์ของผู้จำหน่ายบัตรต่อไป
       
       การเลื่อนคอนเสิร์ตของ T-ara เกิดขึ้นหลังจากที่ ฮวายอง ได้ทวิตข้อความแสดงความเสียใจต่อเหตุที่เกิดขึ้น จากข่าวลือจำนวนมาก จนทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้น หลังเธอต้องออกจากการเป็นสมาชิกของวง ด้วยเหตุผลเรื่องความประพฤติ แต่ข้อความของอดีตสมาชิก T-ara กลับไม่สามารถดับความเผ็ดร้อนของสถานการณ์ได้เลย เพราะหลายคนเชื่อว่าการออกจากวงของเธอ น่าจะมีสาเหตุมาจากการทะเลาะกันในวง รวมถึงข้อกล่าวหาที่ว่า ฮวายอง เคยโดนสมาชิกดาวเด่นอย่าง จียอน (Ji Yeon) ตบหน้าระหว่างการซ้อมเต้นมาแล้ว ซึ่งต่อมาทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้ปฏิเสธถึงเรื่องนี้
       
       ปัญหาความขัดแย้ง, ข่าวลือเรื่องการชิงดีชิงเด่น และบานปลายไปถึงการรังแกกันในหมู่สมาชิกของ T-ara จน ฮวายอง ต้องออกจากวงไป ทำให้เกิดกระแสต่อต้านขึ้นมากมาย มีการร่วมกลุ่มกันในเว็บบอร์ดที่ใช้ชื่อว่า T-Jinyo ที่ตอนนี้มีสมาชิกเกือบ 200,000 คนแล้วเพื่อเรียกร้องต้องการความจริงในเรื่องนี้
       
       สมาชิกส่วนใหญ่ของ T-Jinyo ต้องการทราบความจริงจากต้นสังกัด Core Contents Media ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเกิร์ลกรุ๊ปสาวน่ารักวงนี้กันแน่ ขณะที่จำนวนไม่น้อย ยื่นคำขาดว่าหากไม่สามารถอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ T-ara ก็ควรยุบวงไปเลยจะดีกว่า นอกจากนั้นพวกเขายังพยายามปลุกกระแสให้สังคมช่วยกันบอยคอตต์งานของสาวๆ ไปจนกว่าจะสามารถแก้ไขเรื่องอื้อฉาวที่เกิดขึ้นได้
       
       ในเวลาเดียวกันสินค้าหลายๆ ยี่ห้อที่สนับสนุน T-ara หรือมีสมาชิกแต่ละคนของวงเป็นพรีเซนเตอร์ ก็เริ่มเคลื่อนไหวกันแล้ว ทั้งแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว Tony Moly ที่เปรยว่าอาจจะไม่มีการต่อสัญญากับสาวๆอีก เช่นเดียวกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก็ลบภาพของ อึนจอง (Eun Jung) ในชุดเจ้าหน้าที่ออกจากเว็บไซต์ของสำนักงานฯ เปลี่ยนใส่ภาพไอดอลคนอื่นเข้ามาแทน
       
       ยังมีแบรนด์เสื้อผ้า Wild Rose ที่สมาชิกของ T-ara เป็นพรีเซนเตอร์ที่ยอมรับว่าขณะนี้กำลังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปกันแน่, Daewoo Securities ก็ยอมรับว่าได้มีการยกเลิกการใช้สื่อโฆษณาทั้งหมดที่มีภาพของ อึนจอง เกี่ยวข้องด้วยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนั้น T-ara ยังต้องยกเลิกการขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่รายการ K-pop Yeosu Expo Super Concert ของ SBS ด้วย
       
       เรียกว่าขณะนี้อนาคตของ T-ara เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ทั้งเรื่องงานเพลง, การโปรโมตที่ประเทศญี่ปุ่น และการเข้ามาทำงานอย่างเป็นทางการของสมาชิกใหม่ 2 คนในเร็วๆ นี้ อย่างที่มีการวางแผนเอาไว้แล้วหลายเดือนแล้ว อย่างไรก็ตามถึงขณะนี้ทาง Core Contents Media ยังคงยืนยันว่า สาวๆจะคัมแบ็คกลับมาพร้อมงานเพลงชุดใหม่ Sexy Love ในกลางเดือน ส.ค. นี้ตามเดิมอย่างแน่นอน

 

Manager Online