มินโฮ (Min Ho) และซอลลี่ (Sulli) ร่วมงานแถลงข่าว To the Beautiful You!

มินโฮ (Min Ho) จากวง SHINee เปิดเผยว่านิสัยขี้รำคาญของเขาในละครกำลังจะกลายเป็นนิสัยจริงๆ ของเขาไป

 

ในงานแถลงข่าวของละครเรื่อง To the Beautiful You ทางสถานี SBS ที่จัดขึ้นในวันที่ 13 สิงหาคม มินโฮเปิดเผยว่า “เนื่องจากอุปนิสัยของผมนั้นค่อนข้างขี้หงุดหงิดจึงทำให้นิสัยจริงๆ ของผมเริ่มเปลี่ยนครับ ผมสังเกตุจากการที่ผมปฏิบัติกับซอลลี่ (Sulli) เช่นนั้นโดยไม่รู้ตัวครับ”

 

เขากล่าวเพิ่มว่า “แน่นอนครับ มีหลายๆ เหตุการณ์ที่ตลกๆ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องยากในตอนแรกๆ เพราะว่าผมไม่มีประสบการณ์ด้านการแสดงมา ตอนนี้ผมก็ทำงานได้ดีไม่เพียงกับแค่ซอลลี่เท่านั้นครับ แต่กับนักแสดงคนอื่นๆ ด้วยครับ เพราะว่าพวกเราอายุรุ่นราวคราวเดียวกันครับ จึงทำให้เข้ากันได้ดีที่กองถ่าย และผู้กำกับบอกว่า ‘มันรู้สึกดีที่ได้เห็นเช่นนั้น’ ครับ”

 

ละครเรื่องนี้ได้รับความสนใจอย่างมากสำหรับตัวนักแสดงเอง ซึ่งถูกเลือกโดยผู้กำกับชอนคิซาง (Chun Ki Sang) จากละครเรื่ง Boys Over Flowers โดยนักแสดงหลักคือคูแจฮี (Goo Jae Hee) ที่นำแสดงโดยซอลลี่ที่ปลอมตัวเป็นนักเรียนชายเพื่อเรียนอยู่โรงเรียนชายล้วนและเพื่อจะได้พบกับนักกีฬากระโดดสูงคังแทจุน (Kang Tae Jun) ที่นำแสดงโดยมินโฮ

 

คังแทจุนเป็นนักกีฬาที่ติดอันดับของโลกสำหรับการกระโดดสูง ด้วยลุคที่ดูดีของเขาพร้อมกับความสามารถด้านกีฬา คังแทจุนจึงเป็นที่นิยมในกลุ่มสาวๆ แต่เนื่องจากอดีตที่เจ็บปวดของเขา เขาจึงเป็นคนเงียบและเก็บตัวตลอด อย่างไรก็ตามหลังจากที่เขาได้พบกับคูแจฮีแล้ว เขาจะเริ่มค่อยๆ เปลี่ยนไปทีละเล็กละน้อย

 

ละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 15 สิงหาคม เวลา 21:55 น.