To The Beautiful You เปิดไม่สวยเรตติ้งรั้งท้าย

       ซีรีส์เกาหลีที่สร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง เริ่มต้นแพร่ภาพออกอากาศให้แฟนๆ ชมกันแล้ว แต่กลับเป็นการเริ่มต้นที่ไม่ค่อยสวยนัก หลังทำเรตติ้งได้ต่ำกว่าคู่แข่งที่ฉายในเวลาเดียวกันทั้งหมด
       
       จากข้อมูลของ AGB Nielsen Media Research ตอนแรกของซีรีส์ To The Beautiful You ที่ออกฉายทาง SBS ในเวลา 21.55 น. ของวันพุธที่ผ่านมา สามารถทำเรตติ้งไปได้ 7.3% เรียกว่าน้อยที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่งในเวลาเดียวกัน โดย Arang and the Magistrate ของ MBC มีเรตติ้งอยู่ที่ 13.3% และแชมป์ยังคงเป็น Bridal Mask ของ KBS 2TV ที่ทำเรตติ้งไปได้ 19.4%
       
       อย่างไรก็ตามข่าวยังระบุว่า To The Beautiful You ยังค่อนข้างจะได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากคนดู จึงน่าจะมีโอกาสสร้างฐานความนิยมขึ้นไปอีกเรื่อยๆ
       
       To The Beautiful You เป็นผลงานที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง Hana-Kimi (ปิ๊งรักสลับขั้ว) ที่เล่าเรื่องของสาวน้อยที่ปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อเข้าไปเรียนในโรงเรียนชายล้วน
       
       โดยที่ผ่านมา Hana-Kimi เคยถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์จากผู้สร้างทั้งที่ ญี่ปุ่น และไต้หวันมาแล้ว จนทาง SM Entertainment ได้หยิบมาสร้างใหม่ และรวบรวมบรรดาไอดอลขวัญใจวัยรุ่นมาประชันบทบาทกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ซอลลี (Sulli) สมาชิกวง f(x) และ มินโฮ (Minho) แห่งวง SHINee ร่วมด้วยนักแสดงวัยรุ่นและไอดอลชื่อดังอย่างสมาชิกวง EXO และ ZE:A ที่มาร่วมรับบทเป็นนักเรียนในเรื่อง
       
       To The Beautiful You ถือได้ว่าเป็นผลงานซีรีส์เรื่องแรกของบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ SM Entertainment ที่ตอนนี้ขยับตัวไปหาธุรกิจอื่นมากขึ้น นอกเหนือจากงานเพลง และการปั้นศิลปินตามถนัด หลังก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะสร้างหนังสารคดี I Am ที่ว่าด้วยชีวิตของบรรดาไอดอลในสังกัด ข่าวยังระบุว่าทาง SM ยังได้ซื้อลิขสิทธิ์การหนังไทยสุดฮิต สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก มาไว้ในมือเพื่อเตรียมนำไปสร้างใหม่ด้วย

 

Manager Online