วง Super Junior คว้ารางวัล Teen Style Icon!

วง Super Junior เปิดเผยเคล็ดลับสำหรับการที่จะได้รับความนิยม

 

ในวันที่ 25 ตุลาคมสมาชิกวง Super Junior ได้รับรางวัล Teen Style Icon ในงาน 2012 Style Icon Awards พร้อมกับ Psy, ซออินกุ๊ก (Seo In Guk), อึนจิ (Eun Ji), ซงจุงกิ (Song Joong Ki), Suzy, วง Sistar, ยูจุนซาง (Yoo Joon Sang), อิมซูจอง (Im Soo Jung), จางดงกอน (Jang Dong Gun) และฮาจองอู (Ha Jung Woo) โดยรางวัลใหญ่ที่สุดในค่ำคืนนั้นคือ Style Icon of the Year นั้นมอบให้กับจางดงกอน

 

หลังจากที่วง Super Junior รับรางวัล Teen Style Icon แล้ว อีทึก (Lee Teuk) กล่าวว่า “บอกจากใจจริงนะครับ การสร้างวัฒนธรรมสำหรับผลงานป๊อป ทั้ง ผลงานเพลงยอดนิยม, แฟชั่น หรือท่าเต้นต่างๆ คือสิ่งที่พวกเราตั้งใจพยายามทำอย่างดีที่สุด รางวัลนี้คือรางวัลที่มีคุณค่าและมีความหมาย ผมคิดว่ารางวัลนี้ทำให้พวกเราตั้งใจทำงานมากยิ่งๆ ขึ้น พวกเราจะพยายามตอบแทนสำหรับรางวัลนี้อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยในอนาคตต่อๆ ไปครับ”

 

เมื่อถามว่า เขาคิดว่าทำไมวง Super Junior จึงได้รับความรักอย่างมากมายจากคนทั่วโลก อีทึกตอบว่า “ผมคิดว่าเป็นเพราะว่าความจริงใจและความตั้งใจในการทำงานของพวกเรา พวกเราตั้งใจทำงานอย่างหนักไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็ตามที่พวกเราได้รับมอบหมายครับ และผมคิดว่านั่นคือสาเหตุว่าทำไมจึงได้ความรักจากทุกๆ แห่งทั่วโลก”