เปิดตัวนิตยสาร ceci กับแขกพิเศษ อีทงแฮ (Lee Dong Hae) จาก SJ

      วันที่ 26 พ.ย. 2555 ณ ลานพาร์ค พารากอน เวลา 19.30 Inspire เปิดตัวนิตยสารน้องใหม่ สัญชาติเกาหลี Ceci โดยจับกลุ่มเป้าหมายคือผู้หญิงวัยรุ่น ถึงวัยทำงาน พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ อีทงแฮ (Lee Dong Hae) จากวง SUPER JUNIOR มาร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้
       
       บรรยากาศภายในงานก่อนเวลาเปิด เนืองแน่นไปด้วยเหล่ากองทัพแฟนคลับ สื่อมวลชนจากหลายสำนัก และแขกวีไอพีที่รอต้อนรับนักร้องดัง และร่วมแสดงความยินดีในการเปิดตัวนิตยสารน้องใหม่ฉบับนี้ โดยมี เชียร์ ฑิฑัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ เป็นพิธีกรในงาน และรับชมวีทีอาร์ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ และโชว์เปิดงานจากวง Cover Dance
       
       ถัดมาเวลาประมาณ 20.00 น. นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหารบริการ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด นายจอง โด ฮง รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท JTBC และนายโช อิน วอน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท Jcontentree กล่าวแสดงความยินดีที่ CeCi ได้ร่วมงานกับ อินสไพร์ และกล่าวถึงคอนเทนที่หลากหลาย และนำสมัยของนิตยสาร CeCi หลังจากนั้น คุณตวงทิพย์ ณ นคร บรรณาธิการ CeCi ประเทศไทย และ คุณคิม อึน จอง บรรณาธิการ CeCi ประเทศเกาหลี ขึ้นให้สัมภาษณ์ ถึงการทำงาน วัตถุประสงค์ และผลที่คาดหวังต่อนิตยสาร CeCi ในประเทศไทย ก่อนที่บรรณาธิการไทยจะแอบกระซิบบอกว่า ปกนิตยสาร CeCi ฉบับเดือนมกราคม คนต่อไปคือ อีทงแฮ แขกรับเชิญพิเศษ ก่อนรับชมวีทีอาร์ เปิดตัวนิตยสาร CeCi อย่างเป็นทางการ
       
       จากนั้นแขกรับเชิญพิเศษที่แฟนๆเฝ้ารอคอยมากว่าค่อนวัน อีทงแฮ จากวงซุปเปอร์จูนิเนียร์ ก็ปรากฎตัวพร้อมสายฝน กล่าวทักทายเป็นภาษาไทย พร้อมปล่อยคำหวานกับแฟนๆว่า ที่ฝนตกเพราะความอบอุ่น และความรักของแฟนๆชาวไทย... ก่อนต้นคำถามแรกว่า รู้สึกอย่างไรที่เป็นซุปเปอร์สตาร์คนแรกที่ขึ้นปกนิตยสาร CeCi ประเทศไทย? นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ดีใจมากๆที่ได้ร่วมงานกับนิตยสาร CeCi ในประเทศไทย และเป็นการเริ่มต้นที่ดี เพราะ เขาได้ถ่ายขึ้นปกฉบับแรกในเดือนมกราคม
       
       เมื่อถามถึงคอนเสิร์ต SM Town live in Bangkok ที่จัดขึ้นเมื่อวาน (25 พ.ย. 2555) ว่าเป็นอย่างไร? ทงแฮ ตอบว่า ตนดีใจที่ได้พบกับแฟนชาวไทยอีกครั้ง หลังจากที่หายไปนาน เป็นคอนเสิร์ตที่สนุก และอบอุ่นมากๆ ถึงแม้จะมีฝนตกเหมือนวันนี้ ทงแฮกล่าวต่อว่า อยากให้แฟนๆรักษาสุขภาพ เพราะฝนตกทั้งสองวัน...เขาเป็นห่วง ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับอีกครั้ง
       
       และในโอกาสที่ทงแฮ จะเป็นคนต่อไปที่จะขึ้นปกนิตยสาร CeCi ประเทศไทย เขาจะเลือกเพื่อร่วมวงคนใดมาถ่ายรูปขึ้นปกคู่กัน? จากคำถามนี้กลุ่มแฟนคลับคู่จิ้นทั้งหลายก็กรี๊ดกันถล่มทลาย จนนักร้องหนุ่มตัดสินใจลำบาก ก่อนตอบว่า คงเลือก คิบอม (Ki Bum) ที่หายไปนานเพราะแฟนๆคงคิดถึงเขามากๆ และเขาเองก็คิดถึงแฟนชาวไทยด้วยเช่นกัน แต่จริงๆแล้วเป็นเรื่องยากที่จะเลือกเพื่อนสมาชิกเพียงคนเดียวมาถ่ายปกคู่ และก่อนที่ทงแฮจะกลับก็ทิ้งคำพูดภาษาไทยเด็ดๆให้แฟนๆได้ละลายไปตามๆกันว่า "แฟนๆชาวไทยน่ารักจุงเบย" "อย่าแอบไปชอบใครนะ" "รอผมนะครับ ผมรักคุณจุงเบย"
       
       สุดท้ายเป็นการถ่ายรูปร่วมกันของ ผู้บริหาร นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหารบริการ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด นายจอง โด ฮง รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท JTBC และนายโช อิน วอน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท Jcontentree บรรณาธิการนิตยสาร คุณตวงทิพย์ ณ นคร บรรณาธิการ Ceci ประเทศไทย คิม อึน จอง บรรณาธิการ Ceci ประเทศเกาหลี อีทงแฮ และสาวๆจากมิสทีนไทยแลนด์

 

Manager Online