เหลียงเฉาเหว่ย (Tony Leung), หลิวเจียหลิง (Carina Lau) ขอปล่อยเรื่องลูกให้เป็นไปตามธรรมชาติ

แม้เจ้าตัวจะยอมรับว่าเคยฝันเอาไว้ว่าอยากจะมีลูก แต่ "หลิวเจียหลิง" (Carina Lau) กับ "เหลียงเฉาเหว่ย" (Tony Leung) ที่อายุเข้าสู่เลข 4 ปลายๆ และเลข 5 กันแล้ว ก็ยอมรับว่าคงเป็นเรื่องยากแล้วสำหรับการมีทายาท และพวกเขาก็คงปล่อยเรื่องนี้ให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่หวังพึ่งวิธีทางวิทยาศาสตร์ใดๆ
       
       หลิวเจียหลิง วัย 47 ปี กล่าวในการให้สัมภาษณ์ว่าเธอคงจะไม่พึ่งวิธีผสมเทียม หรือการอุ้มบุญ สำหรับการมีทายาทอย่างแน่นอน และคงปล่อยให้เรื่องนี้เป็นไปตามโชคชะตา "โทนี (เหลียงเฉาเหว่ย) กับฉันเคยคุยกันถึงเรื่องนี้อย่างจริงจัง เพราะถึงสมัยนี้เรายังอาจจะมีลูกได้ด้วยเทคโนโลยีต่างๆ แต่เราเองก็รู้สึกมีความสุข กับชีวิตที่เป็นไปตอนนี้อยู่แล้ว"
       
       "ซึ่งเราก็จะไม่ตกใจ หากเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นมา ถ้านั่นเป็นการจัดการของพระผู้เป็นเจ้าค่ะ" หลิวเจียหลิง กล่าว
       
       ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือว่าหลังแต่งงานกันเมื่อปี 2008 หลิวเจียหลิง และเหลียงเฉาเหว่ย เคยพยายามอย่างหนักเพื่อการมีทายาท อาศัยทั้งวิธีทางวิทยาศาสตร์ และเรื่องโชคลาง แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ไม่ประสบความสำเร็จเสียที สุดท้ายเธอจึงขอยอมแพ้
       
       เมื่อเร็วๆนี้ เหลียงเฉาเหว่ย ก็ยังเปรยถึงเรื่องนี้ ว่าถึงจะได้แสดงเป็นพ่อในหนัง The Grandmasters แต่สำหรับชีวิตจริง เขากลับไม่เคยมีความคิดอยากเป็นพ่อคนแต่อย่างใด
       
       และแม้จะมีข่าวลือเรื่องปัญหาในชีวิตคู่ออกมาเป็นระยะ หลิวเจียหลิง ยังยืนยันว่าชีวิตคู่ของเธอกับ เหลียงเฉาเหว่ย ที่คบหากันมายาวนานตั้งแต่ 24 ปีก่อน และจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เมื่อปี 2008 ไม่ได้มีปัญหาอะไรอย่างที่เขียนกันในข่าวแน่นอน เธอยังมีแผนจะใช้เวลากับเขา ในวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ด้วย "โทนี มีทุกอย่างอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นฉันก็คงเป็นของขวัญที่ดีที่สุดของเขาแล้วนะคะ"

 

Manager Online