4 สาว T-ara เตรียมรวมกลุ่ม "ซับยูนิท" ออกงานเฉพาะกิจ

      Core Contents Media ยืนยันข่าวการรวมตัวออกผลงานเฉพาะกิจของ 4 สาวสมาชิก T-ara แล้ว โดยบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่เปิดเผยออกมาว่าผลงานเพลงจาก "ซับยูนิท" พิเศษของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง จะมีกำหนดออกเผยแพร่ในต้นเดือน พ.ค. นี้ ด้วยเพลงแนวฮิปฮอป
       
       หลังมีข่าวออกมาว่าสมาชิก 4 คนของ T-ara อันประกอบไปด้วย จียอน (Jiyeon), อึนจอง (Eun Jung), ฮโยมิน (Hyo Min) และอารึม (Ahreum) จะร่วมกันออกผลงานเพลงเฉพาะกิจเป็นยูนิทพิเศษในอนาคตอันใกล้นี้ ล่าสุดทาง Core Contents Media จึงได้ยืนยันถึงความชัดเจนของแผนการดังกล่าวแล้ว พร้อมเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่าผลงานเพลงของสาวๆที่จะได้ Duble Sidekick มาโปรดิวซ์ให้จะมีกำหนดเผยแพร่ในวันที่ 1 พ.ค. ที่จะถึงนี้ แต่ถึงตอนนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยถึงชื่อของซับยูนิทใหม่นี้ออกมาแต่อย่างใด
       
       โดยผลงานเพลงที่ใช้ชื่อว่า Country Side Life เป็นงานที่ตั้งชื่อตาม และได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์ Country Side Life ที่ออกอากาศมาอย่างยาวนานทาง MBC ซึ่งเนื้อร้องจะกล่าวถึงความรู้สึกต้องการที่จะหลบหนีไปจากการใช้ชีวิตอันเต็มไปด้วยกรอบของสังคมในยุคปัจจุบัน
       
       สำหรับแนวเพลงของผลงานใหม่ จะมีส่วนผสมของฮิปฮอป และเป็นเพลงเต้นรำ แต่ก็จะแตกต่างจากผลงานเดิมๆ ของ T-ara เป็นงานเพลงที่ต้นสังกัดคุยว่าจะเผยให้เห็นอีกด้านของ 4 สาวอย่างแน่นอน

 

Manager Online