อาเจียว (Gillian Chung) เป็นโสดอีกรอบ เลิกหนุ่มเกาหลีแล้ว

"อาเจียว" (Gillian Chung) นักร้อง-นักแสดงสาวชาวฮ่องกงที่เคยตกเป็นเหยื่อคลิปฉาวของ"เฉินกว้านซี" (Edison Chen) หลังจากผ่านมรสุมชีวิตมาได้ไม่นาน เจ้าตัวเพิ่งเปิดตัวประกาศคบหากับไฮโซหนุ่มชาวเกาหลีชื่อ "มิสเตอร์ เค" พร้อมเคยลั่นวาจาไม่แคร์หากใครมองแฟนหนุ่มไม่หล่อ แต่ตอนนี้รักขมประกาศแยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       เพิ่งออกมาประกาศคบหาแฟนหนุ่มชาวเกาหลีชื่อมิสเตอร์ เค จนโดนแฟนคลับวิจารณ์ไปทั่วถึงหน้าตาของแฟนหนุ่ม ที่ว่ากันว่าไม่คู่ควรกับอาเจียวไปได้ไม่ทันไร มาตอนนี้ข่าวเรื่องการเลิกราของทั้งคู่ก็ถูกเผยแพร่ตามสื่อต่างๆแล้ว โดยยืนยันว่าเลิกกันแล้ว ตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา
       
       ซึ่งการเลิกราของอาเจียวกับมิสเตอร์ เค เกิดขึ้นหลังจากคบหาดูใจอย่างจริงจังได้เพียงแค่ 10 เดือน ซึ่งมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ทั้งอาซา (Charlene Choi) และ อาเจียว ต่างก็ลบมิสเตอร์ เค ออกจากผู้ติดตามของพวกเธอในเว็บ Weibo ซึ่งนับว่าสอดคล้องกับข่าวเรื่องการเลิกราครั้งนี้
       
       โดยผู้สื่อข่าวหลายสำนักของฮ่องกง ได้พยายามติดต่อไปยังทั้งสองสาว เพื่อสอบถามเรื่องความสัมพันธ์ของอาเจียวกับแฟนหนุ่ม ทางผู้ช่วยของอาซา ที่ใกล้ชิดกับอาซาเพื่อนซี้อาเจียว ก็ไม่ได้แสดงความเห็นใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ ส่วนเมนี ฟก ผู้จัดการของทั้งคู่ก็ไม่ขอแสดงความเห็นใดๆเช่นกัน
       
       ตามรายงานระบุว่า อาเจียวเพิ่งจะออกมาแนะนำ มิสเตอร์ เค ว่าเป็นแฟนหนุ่มคนใหม่ของเธอต่อหน้าสื่อเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง แต่เพราะว่าทั้งคู่ต่างก็ยุ่งกับงานของตนเอง ทำให้พวกเขาไม่มีเวลาไปเดตกัน หรือทำความสนิทสนมคุ้นเคยกันมากนัก ซึ่งการเลิกรากันครั้งนี้ของพวกเขา รายงานระบุว่าเป็นการจบลงด้วยดี และเพื่อยุติความสัมพันธ์อย่างเด็ดขาด อาเจียวจึงเลือกที่จะลบมิสเตอร์ เค ออกจาก Weibo ของเธอเองด้วย

 

 

Manager Online